Honda Jazz thế hệ mới vừa ra mắt được trang bị những gì?

authorHòa Lê 14:25 28/10/2019

(VietQ.vn) - Honda Jazz bước sang thế hệ thứ tư sau 18 năm xuất hiện. Ngoại hình được làm mới với vẻ mềm mại, trung tính hơn so với thế hệ cũ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Jazz/Fit hoàn toàn mới đã có màn ra mắt công chúng toàn cầu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 đang điễn ra tại Nhật Bản. Tại thị trường châu Âu, mẫu xe nhỏ gọn này sẽ chỉ được bán ra với phiên bản hybird.

Honda Jazz thế hệ mới vừa ra mắt được trang bị những gì?

Honda Jazz/Fit ra mắt tại Tokyo Motor Show 2019. Ảnh: Auto Express 

Ngoại hình của Honda Jazz được làm mới với vẻ mềm mại, trung tính hơn so với thế hệ cũ. Đèn pha dạng projector với kích thước lớn hơn, bớt góc cạnh, tích hợp đèn ban ngày LED hình chữ U. "Bộ mặt" Solid Wing (đôi cánh vững chãi) vẫn hiện diện, nhưng với đường nét đơn giản hơn. Đèn hậu mới xếp theo chiều ngang thay vì chiều dọc như thế hệ cũ. Cánh gió tích hợp ở nóc đuôi xe cũng biến mất. Những thay đổi khác gồm cột A mảnh hơn, giúp tăng khả năng quan sát, và cần gạt nước cũng chuyển vị trí.

Về nội thất, Honda Jazz mới được đánh giá là mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc xe hạng B. Các ghế trước được tái thiết kế rộng hơn và sử dụng cấu trúc đệm thay vì lò xo giúp giảm cảm giác nhức mỏi cho hành khách khi đi xe. Các hàng ghế sau có đệm ghế dày hơn nhằm mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Các cột A mỏng hơn 50% giúp cải thiện tầm nhìn ngang của người lái trong khi kính chắn gió được mở rộng giúp khoang cabin trở nên thoáng đãng hơn. Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Honda Jazz 2020 có bình xăng đặt ở trung tâm khung gầm bên dưới ghế trước. Điều này cho phép Honda Jazz thế hệ mới vẫn giữ lại được hàng ghế “ảo thuật” (Magic Seats) ở phía sau với khả năng gập linh hoạt, tạo nhiều khoảng trống để chứa hành lý.

Honda Jazz thế hệ mới vừa ra mắt được trang bị những gì?

Honda Jazz mới được đánh giá là mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc xe hạng B 

Công nghệ an toàn và hỗ trợ tài xế của Honda Jazz gồm camera góc rộng hơn và độ phân giải cao hơn nhằm cảnh báo nguy cơ từ môi trường xung quanh, như nhận diện lề đường mà không có vỉa hè hay vạch kẻ đường. Hệ thống an toàn Honda Sensing là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Jazz cũng là mẫu xe đầu tiên có hệ thống giải trí và kết nối Honda Connect được đặc biệt phát triển dành cho xe Honda.

Honda Jazz 2020 sử dụng hệ thống hybrid i-MMD hai động cơ kiểu mới, thay cho hệ thống lái ly hợp kép thông minh (i-DCD) hiện hành. Tại châu Âu, Jazz sẽ là sản phẩm đầu tiên của Honda mang mã động cơ e:HEV mới và chỉ bán ra với phiên bản hybrid. Ở những thị trường khác, chiếc hatchback vẫn có tùy chọn động cơ xăng thông thường.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang