Honda nâng cấp mẫu xe máy Future 125 FI với 3 phiên bản mới lạ

author 14:08 29/10/2021

(VietQ.vn) - Honda Việt Nam chính thức trình làng 3 phiên bản của mẫu xe máy Future 125 FI với giá khởi điểm từ 30 triệu đồng.

Honda Việt Nam cho ra mắt phiên bản mới Future 125 FI được làm mới với 03 phiên bản đặc biệt, cao cấp và tiêu chuẩn.

Theo đó, phiên bản đặc biệt phanh đĩa – vành đúc được bổ sung với chất liệu nhám phủ tổng thể cho toàn bộ hai màu đen và xanh đen, nổi bật vẻ cao cấp, hiện đại cũng như tôn vinh giá trị cao của mẫu xe. Các chi tiết tay dắt sau và logo dập nổi chữ “Future 125” được thay đổi màu. 

Phiên bản cao cấp phanh đĩa – vành đúc được phủ tông bóng lên ba màu xe hiện tại là đỏ đen, xanh đen và trắng đen. Phiên bản tiêu chuẩn với phanh đĩa – vanh nan hoa, màu tem chữ “125” cùng các chi tiết mặt trước mới.

 Honda Việt Nam chính thức ra mắt 3 phiên bản xe Future 125 FI. Ảnh minh hoạ

Về thiết kế, cả hai bản cao cấp và tiêu chuẩn được áp dụng cách phối màu mới trên các chi tiết nhựa giúp hình ảnh xe trở nên năng động hơn. Ngoài những điểm nhấn riêng giúp định hình phong cách rõ nét, HVN còn tạo sự đồng bộ cho toàn bộ các phiên bản bằng chi tiết phối màu từ yên xe, mặt ốp trong xe và mặt trước xe, tạo nên hình ảnh tổng thể mới mẻ thu hút hơn cho Future 125 FI.

Bên cạnh đó, logo "Future" 3D cao cấp làm tăng thêm vẻ hiện đại và sang trọng cho phiên bản mới. Future 125 FI mới duy trì sở hữu hệ thống đèn pha LED với thiết kế nổi bật cùng cường độ ánh sáng mạnh, giúp khách hàng di chuyển an tâm hơn vào ban đêm. 

Phiên bản mới tiếp tục sở hữu động cơ 125cc danh tiếng của Honda được duy trì chất lượng cao với hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, đem lại công suất tối đa 6,83 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút.  

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành đảm bảo cho người điều khiển xe có tầm nhìn tốt nhất. Ngoài ra, xe tiếp tục được duy trì hộc đựng đồ lớn và dễ dàng để vừa mũ bảo hiểm. Ổ khóa thiết kế hiện đại đa năng "4 trong 1" dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình.

Future 125 FI mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10 tháng 11 năm 2021 thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). 

Trong cùng diễn biến, Honda HR-V thế hệ thứ 3 chuẩn bị ra mắt thị trường Thái Lan và rất có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian gần tới.

Thời gian gần đây, các thương hiệu liên tục tung ra những sản phẩm crossover mới, uy hiếp vị trí của Honda HR-V. Do đó, hãng xe Nhật chuẩn bị ra mắt HR-V thế hệ thứ 3 tại thị trường Đông Nam Á để không bị tụt hậu so với các đối thủ khác.

 Honda HR-V 2022 sắp ra mắt tại Thái Lan vào tháng tới. Ảnh minh hoạ

Theo các nguồn tin thân cận, Honda HR-V đã chạy thử tại Thái Lan và nhân viên các đại lý cũng được đào tạo để bán mẫu xe thế hệ mới.

Mẫu crossover thế hệ tiếp theo sẽ lớn hơn một chút so với phiên bản hiện hành. Với kích thước dài 4.340 mm và rộng 1.790 mm, HR-V thế hệ mới sẽ dài hơn 46 mm và rộng hơn 18 mm so với hiện tại. Tuy nhiên, chiều cao của xe là 1582 mm, thấp hơn 23 mm bản đang bán.

Mặc dù thấp hơn nhưng HR-V mới có khoảng sáng gầm tốt hơn, ở mức 188 mm. Để tham khảo, phiên bản hiện tại có khoảng sáng gầm là 170 mm. Chiều dài cơ sở 2.610 mm giữ nguyên như cũ. Thiết kế của Honda HR-V mới có kính chắn gió trước dựng thẳng hơn, lưới tản nhiệt lớn hơn, mui xe phẳng, đèn pha và đèn hậu mảnh, đuôi xe góc cạnh, vè chắn bùn rộng hơn. Nhìn chung, những thay đổi về thiết kế khiến HR-V trông thể thao hơn.

Tương tự như Civic hoàn toàn mới, nội thất của HR-V cũng được thiết kế lại. Nó đi kèm màn hình cảm ứng độc lập, bảng điều khiển đơn giản hơn, bảng điều khiển công cụ cập nhật, nhiều điểm nhấn màu đen piano hơn và vô lăng mới. Ngoài ra, các điều khiển xúc giác cho hệ thống kiểm soát khí hậu tự động được thay thế bằng các nút quay truyền thống.

Diệu Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang