Honda phát lệnh thu hồi 23.476 xe ô tô để thay thế cụm bơm túi khí Takata

authorKhánh Hồng 12:51 05/10/2019

(VietQ.vn) - Honda Malaysia vừa phát hành lệnh thu hồi hơn 23.476 chiếc ô tô thuộc một số mẫu xe để thay thế cụm bơm túi khí Takata.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Malaysia vừa công bố một đợt thu hồi khác đối với 23.476 chiếc Accord, City, Civic, CR-V, Insight, Jazz và Stream đã bị thu hồi trước đây, để thay thế cụm bơm hơi túi khí phía trước Takata có khả năng bị lỗi.

Công ty cho biết đây là một biện pháp phòng ngừa và không có sự thay đổi đáng kể về tổng số xe bị thu hồi, vì nó liên quan đến việc thay thế các cụm bơm hơi được lắp đặt trong các phương tiện trước đây bị thu hồi.

Các khách hàng được khuyến khích thay thế chúng càng sớm càng tốt. Việc thay thế cụm bơm hơi túi khí phía trước Takata bị lỗi là miễn phí, chi phí thay thế do công ty chịu.

 

 Danh sách các xe nằm trong diện tái triệu hồi lần này của Honda tại thị trường Malaysia.

Khách hàng bị ảnh hưởng sẽ được Honda Malaysia thông báo và có thể gửi xe của họ tới bất kỳ 95 đại lý dịch vụ ủy quyền nào của Honda tại nước này để kiểm tra và thay thế. Công ty cho biết thêm rằng họ sẽ làm hết sức mình để đảm bảo 100% lượng xe co lỗi được xử lý trong thời gian ngắn nhất, tức quá trình thay thế tất cả 23.476 xe bị ảnh hưởng được diễn ra suôn sẻ.

Vào ngày 1 tháng 10 năm 2019, Honda Malaysia đã thay thế hơn 249.000 chiếc bơm hơi túi khí điều khiển phía trước Takata, tỷ lệ hoàn thành 91%. Trong khi đó, tổng số thay thế túi khí lái xe và hành khách Takata hoàn thành là hơn 537.000 đơn vị, tương đương tỷ lệ hoàn thành 89%. Tất cả các mô hình hiện tại đang bán không bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi.

Trong bản phát hành chính thức, Honda Malaysia tuyên bố: “Honda Malaysia kêu gọi các khách hàng bị ảnh hưởng của Honda, những người chưa được thay thế túi khí Takata, hãy thay thế khẩn cấp vì vỏ bơm hơi bị lỗi có thể bị vỡ, gây thương tích hoặc tử vong cho người lái và hành khách”.

 Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang