Hộp quà nhập ngoại lên ngôi trong dịp Valentine 2023

authorKhánh Mai 13:57 13/02/2023

(VietQ.vn) - Những hộp quà độc đáo với hoa, trái cây và socola nhập ngoại có giá trị cao được nhiều người chọn mua trong dịp Valentine năm nay.

Bên cạnh các sản phẩm hoa đơn điệu và socola nhiều kiểu dáng, màu sắc riêng lẻ xuất hiện tràn lan mỗi dịp Valentine, thì năm nay, hộp quà tích hợp hoa, socola và trái cây nhập ngoại lại được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm quà tăng trong dịp lễ Valentine 14/2. Theo chia sẻ của chị Mai, quản lý một cửa hàng hoa nhập ngoại nổi tiếng ở quận Đống Đa, phân khúc khách hàng cao cấp thường có xu hướng lựa chọn những món quà sang trọng. Những năm trước, chỉ có rất ít những khách hàng quan tâm đến mặt hàng này, thì năm nay số lượng đặt hàng tăng cao đột biến. Cửa hàng trong những ngày sát dịp Valentine luôn bận rộn để hoàn thiện đơn hàng và chuẩn bị, trang trí những hộp quà đẹp mắt, sang trọng và ý nghĩa nhất cho khách hàng. 

 Những hộp qùa nhập ngoại được nhiều người tiêu dùng đặt hàng trong mùa Valentine năm nay. Ảnh minh họa

Theo đó, những hộp quà tại cửa hàng này ngoài việc được trang trí rực rỡ, đẹp mắt theo chủ đề tình yêu còn rất đặc biệt với 100% hàng nhập ngoại, gồm: hoa hồng Ecuador tím, đỏ, thanh liễu Hà Lan trắng, đỏ, nho sữa Hàn Quốc, dâu tây Hàn Quốc, cherry New Zealand và không thể thiếu chocolate ngoại. Hiện mỗi hộp quà độc đáo này có giá từ 1,8 - 3,7 triệu đồng.

Sản phẩm quà và hoa nhập ngoại kết hợp với nhau có rất nhiều mẫu mã thu hút khách hàng lựa chọn. Ảnh minh họa  

Chị Mai cho biết, mẫu bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại là mẫu hộp trái tim, được trang trí với hoa hồng Ecuador đỏ, cherry New Zealand có giá 2,05 triệu đồng. Kế sau đó là là hộp quà được kết hợp bởi 4 loại hoa quả gồm hoa hồng Ecuador, dâu tây Hàn Quốc, cherry New Zealand và 16 viên chocolate Ferrero Rocher Mỹ. Hộp quà này có giá 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng này hiện vẫn đang phục vụ khách hàng với rất nhiều hoa nhập ngoại từ Ecuador, Đức, Pháp, Hà Lan. Các loại hoa này được bó thành từng bó với hơn 30 mẫu khác nhau để khách thoải mái lựa chọn.

Giá của những hộp quà ngoại trên thị trường giao động từng 1 - 3 triệu đồng. Ảnh minh họa 

Tương tự, các cửa hàng chuyên nhập hoa ngoại ở phố Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hàng Bè, Hàng Vải, Kim Ngưu, Kim Liên, Bà Triệu... đang bày bán nhiều bó hoa với giá từ 2 - 5 triệu đồng/bó. Trong khi đó, hoa tươi nội địa giá "mềm" hơn, khoảng 500.000 - 1,3 triệu đồng/bó. Chị Dung, chủ một cửa hàng hoa trên quận Hai Bà Trưng (Đống Đa) cho biết, năm nay do dịp lễ Valentine ngay sau Tết Nguyên đán nên nhu cầu về hoa lớn dẫn đến tình trạng khan hiếm hàng. Giá hoa Valentine vì thế sẽ tăng 10 - 20%.

Khánh Mai (t/h) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang