Khám phá ô tô Bentley Bentayga bản đặc biệt có giá 'triệu đô'

authorKhánh Mai 06:17 12/02/2023

(VietQ.vn) - Mới đây, ô tô Benley Bentaya Azure được sản xuất dành riêng cho lễ hội rượu vang với những đường nét thiết kế độc đáo đã được đấu giá lên tới 1 triệu USD

Chiếc Benley Bentayga Azure độc đáo được sản xuất dành riêng cho lễ hội rượu vang có ba lớp sơn ngoại thất Snow Quarts ánh ngọc trai. Màu sơn tương phản với lớp sơn đen sáng và bộ la-zăng 10 chấu 22 inch đi kèm với các chi tiết màu đen từ gói Blackline. Trông tổng thể chiếc xe Bentley Bentayga Snow Quarts vẫn tôn trọng những nguyên mẫu được thiết kế truyền thống, nhưng sự khác biệt nằm ở chi tiết viền ngoài cầu kì, tỉ mỉ tạo nên sự sống động vô cùng cuốn hút.

Chiếc Benley Bentayga Azure được sản xuất dành riêng cho lễ hội rượu vang có ba lớp sơn ngoại thất Snow Quarts ánh ngọc trai

Màu sơn tương phản với lớp sơn đen sáng và bộ la-zăng 10 chấu 22 inch đi kèm với các chi tiết màu đen từ gói Blackline

Mẫu SUV hạng sang được điểm xuyết thêm các chi tiết lấy cảm hứng từ đá quý thạch anh tím mà chủ xe có thể tìm thấy khắp cabin, trên cần số, hộc để đồ cửa, đường ống và từng đường chỉ khâu chi tiết xe. Ngoài ra, có thể tìm thấy họa tiết quả nho (hình ảnh biểu tượng của lễ hội rượu vang) được khâu tỉ mỉ ở một số khu vực nhất định. Đây là điểm nhấn đặc biệt để hãng xe Bentley tôn vinh lễ hội này, tạo điểm nhấn hòa hợp với tông mà trắng chủ đạo làm nên một tổng thể sang trọng, đẳng cấp và quý phái.

Mẫu SUV hạng sang được điểm xuyết những chi tiết lấy cảm hứng từ đá quý thạch anh tím

Họa tiết quả nho được khâu tỉ mỉ ở một số khu vực nhất định

Đệm ghế sau cũng được sơn màu tím với đường viền trắng. Mẫu Bentayga đặc biệt này sở hữu tấm ốp bậc cửa in biểu tượng của Lễ hội rượu vang mùa đông Naples kết hợp cùng dàn âm thanh chân thực, sống đọng của Naim với phần màng loa màu trắng. Người chiến thắng trong cuộc đấu giá chiếc xe này còn được tặng với vé máy bay hạng nhất đến Vương quốc Anh, tham quan nhà máy Crewe của Bentley, sau đó lái xe đến Scotland thăm Dinh thự Macallan và nếm thử rượu whisky.

 Người chiến thắng cuộc đấu giá chiếc xe với tổng giá trị lên tới 1 triệu USD

Mẫu SUV hạng sang Bentley này còn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L cho công suất 542 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 770 Nm từ dải vòng tua 2.000-4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Tốc độ tối đa 290 km/h. Thông số trục cơ sở ở bản đặc biệt được kéo dài thêm 180 mm thông qua những thay đổi đối với sàn xe, các tấm ốp bên và mui xe. 

Khánh Mai (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang