Hưng Yên: 3 người chết bất thường trên tàu chở cát

author 17:11 15/03/2015

(VietQ.vn) - Tại hiện trường, 3 nạn nhân nằm chết ở khoang giữa của tàu hút cát (khoang vận hành máy hay còn gọi là khoang nước), thi thể không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Theo tin tức mới nhất từ báo VnExpress, khoảng 13h chiều 14/3, nhiều người trên tàu hút cát sông Hồng, đoạn qua xã Tân Hưng (thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) thấy một thuyền viên đứng trên mũi tàu số hiệu Thái Bình la hét kêu cứu, sau đó anh này quay vào khoang.

Mọi người đã tiếp cận và phát hiện 3 người tử vong dưới khoang tàu, mùi khí độc thốc lên khó chịu. Chính quyền xã Tân Hưng phối hợp với công an TP Hưng Yên đã tới xác minh. Sáng 15/3, đại diện Công an TP Hưng Yên cho biết, bước đầu xác định 3 nạn nhân tử vong do ngạt khí độc CO từ chính động cơ máy tàu xả ra. 

Tàu Thái Bình đến mua cát của Công ty Việt Linh và gặp nạn do ngạt khí CO. Ảnh: Công an Hưng Yên

Tàu Thái Bình đến mua cát của Công ty Việt Linh và gặp nạn do ngạt khí CO. Ảnh: Công an Hưng Yên

Tại hiện trường, 3 nạn nhân nằm chết ở khoang giữa của tàu hút cát (khoang vận hành máy hay còn gọi là khoang nước), thi thể không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Theo người dân, tàu chở cát này đang neo đậu trên sông Hồng để mua cát của Công ty Việt Linh

Công an TP Hưng Yên (Hưng Yên) cho biết, thi thể 3 nạn nhân gồm anh Nguyễn Đức Diễn (39 tuổi), Nguyễn Đức Võ (30 tuổi) và Đỗ Quang Huy (25 tuổi, cùng trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) đã được bàn giao cho gia đình an táng, theo tin tức từ báo CAND

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang