Hương Giang 'nổi bần bật' ở vị trí trung tâm trong clip quảng bá của Hoa hậu Chuyển giới

authorHòa Lê 20:12 02/03/2018

(VietQ.vn) - Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ và thần thái hơn người mỗi khi xuất hiện tại Hoa hậu Chuyển giới 2018.

Hương Giang cùng 27 thí sinh đang tiếp tục những hoạt động nằm trong khuôn khổ Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế). Sau vòng chọn Top 15 phần dự thi tài năng trình diễn trong đêm chung kết, các thí sinh cũng đang chuẩn bị cho phần thi Trang phục truyền thống.

Hương Giang đẹp ‘xuất sắc’ trong clip quảng bá của Hoa hậu Chuyển giới

 Hương Giang trong trang phục dân tộc

Người đẹp Việt với thiết kế vô cùng ấn tượng xuất hiện nổi bật không kém cạnh bất cứ thí sinh nào khi diện bộ trang phục của dân tộc mình. Đáng chú ý, trong clip quảng bá cho phần thi trang phục dân tộc được đăng tải trên fanpage chính thức, Hương Giang được chọn đứng ở vị trí trung tâm, nổi bật giữa dàn người đẹp chuyển giới.

Hương Giang Idol gợi cảm hút hồn, bất ngờ xuất hiện trên tạp chí Thái Lan(VietQ.vn) - Hương Giang Idol bất ngờ xuất hiện đẹp “hút hồn” trên tạp chí Thái Lan, kể về việc bị ức hiếp và kì thị giới tính.

Trước đó, Hương Giang khiến khán giả Việt Nam không khỏi tự hào khi có màn trình diễn xuất sắc trong phần thi Tài năng giúp Việt Nam lọt top 15 của phần thi này. Không chỉ vậy, cô còn được truyền thông Thái Lan bình chọn, lọt top 10 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Hương Giang đẹp ‘xuất sắc’ trong clip quảng bá của Hoa hậu Chuyển giới

 Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ và thần thái hơn người

Cách đây ít giờ, cư dân mạng tại Việt Nam đang chuyền tay nhau clip của hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada. Điểm đặc biệt, ngoài vẻ đẹp "thoát tục" của Yoshi thì trong clip còn có sự xuất hiện của Hương Giang Idol. Chỉ xuất hiện vài giây, Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ và thần thái hơn người.

Mặc dù đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho người chuyển giới thế nhưng với sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết của mình, Hương Giang từng bước gây ấn tượng với khán giả quốc tế bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái tự tin cùng những phát ngôn thông minh nên rất được người hâm mộ kì vọng sẽ đạt vị trí cao tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang