Hương Giang Idol gợi cảm hút hồn, bất ngờ xuất hiện trên tạp chí Thái Lan

authorThu Hà 19:07 27/02/2018

(VietQ.vn) - Hương Giang Idol bất ngờ xuất hiện đẹp “hút hồn” trên tạp chí Thái Lan, kể về việc bị ức hiếp và kì thị giới tính.

POSH Thái Lan đã đăng tải bài phỏng vấn độc quyền Hương Giang - thí sinh tiềm năng được chú ý trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Trang tạp chí điện tử này đã liệt kê đầy đủ tên tuổi, chiều cao, cân nặng cùng lời giới thiệu Hương Giang là một ca sĩ nổi tiếng, đại diện Việt Nam tại Miss International Queen Pageant 2018. Cô nàng còn được nhắc đến như một ngôi sao truyền hình thực tế khi lần lượt tham gia nhiều chương trình giải trí lớn trong nước.

Hương Giang Idol gợi cảm hút hồn, bất ngờ xuất hiện trên tạp chí Thái Lan

Bài phỏng vấn Hương Giang được đăng tải trên POSH Thái Lan 

Trong bài phỏng vấn, Hương Giang không ngần ngại nói về sự thay đổi của cơ thể và cảm xúc khi phải dùng đến nội tiết tố nữ hậu phẫu thuật. "Bạn biết đấy, việc bắt nạt ở trường học xảy ra ở mọi nơi, đặc biệt là với những người như chúng tôi. Chính việc bị ức hiếp, xúc phạm bởi những từ ngữ tồi tệ đã khiến tôi mạnh mẽ hơn và quyết đoán hơn" - Hương Giang chia sẻ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ vào cuối năm nay(VietQ.vn) - Lý Thần - chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng đã lên tiếng khẳng định cặp đôi sẽ tổ chức chuyện đại sự vào cuối năm 2018 này.

Thông tin cùng loạt hình ảnh nóng bỏng của đại diện Việt Nam được đăng tải trên trang thông tin của nước chủ nhà chính là tín hiệu đáng mừng của Hương Giang cho chặng đua nước rút tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Hương Giang Idol gợi cảm hút hồn, bất ngờ xuất hiện trên tạp chí Thái Lan

 Hương Giang liên tục có mặt trong top 5 do khán giả bình chọn

Trước đó, tên trang fanpage cuộc thi, thí sinh Hương Giang liên tục có mặt trong top 5 do khán giả bình chọn. Hình ảnh của Hương Giang vừa được báo Sanook (một trong những trang báo nổi tiếng nhất của Thái Lan) đăng tải.

Tham gia đấu trường nhan sắc cho người chuyển giới, cô mang theo hơn 100 kg hành lý, đặc biệt là bộ trang phục dân tộc được thiết kế riêng nặng đến 55 kg (ảnh) do nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện bằng sản phẩm mây tre đan truyền thống.

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho người đẹp chuyển giới đến từ khắp thế giới diễn ra từ năm 2004 đến nay. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 9/3 tại Thái Lan.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang