Hyundai SantaFe tiếp tục giảm giá ‘sốc’ dịp cuối năm

authorHòa Lê 07:22 05/01/2020

(VietQ.vn) - Thời điểm cận kề tết Nguyên đán, hầu hết các hãng xe đều có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá. Đặc biệt, mẫu Hyundai SantaFe giảm giá lên đến 50 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo ghi nhận của phóng viên Xe Giao thông, giá xe Hyundai SantaFe đang có mức giảm tới 50 triệu đồng với phiên bản 2.2L dầu đặc biệt. Nhờ đó, giá bán thực tế của xe chỉ còn 1,145 tỷ đồng. Đây được coi là mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc để đối đầu với các đối thủ như Mazda CX-8, Toyota Fortuner, Ford Everest…

Bên cạnh đó, các phiên bản còn lại của Hyundai SantaFe cũng có mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng, tùy đại lý.

Hyundai SantaFe tiếp tục giảm giá ‘sốc’ dịp cuối năm

 Hyundai SantaFe là đối thủ trực tiếp của những mẫu xe cùng phân khúc như Ford Everest, Toyota Fortuner

Được biết, có một số phiên bản của SantaFe đang rơi vào tình trạng khan hàng trước Tết nên dự kiến giá xe sẽ không giảm mạnh trong thời gian tới.

Trước đó, từ thời điểm mới ra mắt cho đến khoảng tháng 11/2019, mẫu xe này đều được các đại lý chào bán với giá chênh lệch 50 triệu đồng, có lúc hét giá lên đến 80-100 triệu đồng. Đến tháng 12, khi số lượng xe không còn khan hiếm như trước, các đại lý mới bắt đầu bán đúng giá niêm yết hãng đề ra.

Đến nay, khi tết cận kề, cần kích cầu mua sắm, giá xe mới bắt đầu giảm. Đây được coi là mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc để đối đầu với các đối thủ cạnh tranh như Mazda CX-8, Toyota Fortuner, Ford Everest…Tuy nhiên, các đối thủ cũng có nhiều chương trình giảm giá không kém cạnh SantaFe.

Ngoài ra, các phiên bản còn lại của Hyundai SantaFe cũng có mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng, tùy đại lý.

Mặc dù từng được bán chênh giá cao hơn so với niêm yết, Santa Fe 2019 vẫn bán tốt hơn hẳn so với mẫu cũ. Trong 11 tháng đầu năm 2019, doanh số mẫu xe này đã đạt 8.304 chiếc. Doanh số tháng 10 đạt kỷ lục 888 chiếc. Từng có tháng, Santa Fe lọt top 10 xe bán chạy tại Việt Nam. Trong cả năm 2018, mẫu Santa Fe đời cũ chỉ bán được 4.644 chiếc.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang