iPhone 13 Pro lộ bản thiết kế cuối cùng trước khi ra mắt

author 20:34 27/05/2021

(VietQ.vn) - Những thông tin về bản thiết kế cuối cùng của iPhone 13 Pro vừa được tiết lộ cho thấy sản phẩm này không có nhiều điểm khác biệt so với các thế hệ iPhone trước.

Hàng loạt các trang tin công nghệ vừa tiết lộ một số hình ảnh thiết kế cuối cùng của iPhone 13 Pro trước khi ra mắt (dự kiến vào tháng 9 năm nay). Theo đó, iPhone 13 Pro sẽ sử dụng nguyên mẫu thiết kế của iPhone 12, với các cạnh phẳng và màn hình có notch ở giữa. Tuy nhiên, diện tích phần notch nhỏ hơn nhiều so với thế hệ trước.

Apple đã sắp xếp lại camera selfie, loa thoại, camera trước, camera TrueDepth được đặt gần nhau hơn, trong đó loa thoại được chuyển lên phía trên thay vì ở giữa hệ thống camera TrueDepth như trước.

Apple cũng đang tìm kiếm nguồn cung chip VCSEL với kích thước nhỏ hơn 40-50% so với loại sử dụng trên các thế hệ iPhone cũ. Loại chip này được sử dụng để nhận diện khuôn mặt 3D cho iPhone 2021. Điều này cho phép Apple có thể thu nhỏ kích thước của cụm cảm biến Face ID.

Hình ảnh thiết kế rò rỉ của iPhone 13. 

Ngoài ra, kích thước của cụm camera sau trên iPhone 13 Pro sẽ tăng lên vì được tích hợp bộ cảm biến mới. Nếu điều này là chính xác, hiệu suất của máy ảnh trên iPhone 13 Pro sẽ tăng đáng kể so với người tiền nhiệm.

Trước đó, một tin đồn cũng cho rằng, các phiên bản iPhone 13 sẽ dày hơn khoảng 0,17 mm so với iPhone 12 hiện tại. Với kích thước dày hơn, Apple sẽ trang bị cho iPhone 13 viên pin lớn hơn. Điều này là cần thiết khi iPhone 13 cũng được cho là sẽ sử dụng tấm nền LTPO có tốc độ làm tươi 120Hz tiêu tốn nhiều năng lượng hơn màn hình iPhone 12.

Một tin đồn còn cho rằng iPhone 13 Pro sẽ có phiên bản dung lượng 1TB. Với dung lượng này thì người dùng không còn lo lắng về lưu trữ bộ nhớ. Và tất nhiên, giá thành của bản dung lượng 1TB cũng không hề rẻ.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang