iPhone 14 Pro: Rò rỉ bản thiết kế, camera đục lỗ kép

author 06:16 30/03/2022

(VietQ.vn) - Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max không thay đổi nhiều so với iPhone 13 Pro. Thiết bị có thân máy dày hơn và cụm camera lồi.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây, Max Weinbach - chuyên gia tin tức rò rỉ đã chia sẻ ảnh dựng iPhone 14 Pro và Pro Max trên Twitter của mình. Hình ảnh cho thấy thiết kế của dòng Pro năm nay dường như không thay đổi nhiều so với iPhone 13 Pro.

Apple có kế hoạch ra mắt 4 mẫu iPhone mới vào tháng 9 tới bao gồm: iPhone 14, iPhone 14 Pro sở hữu màn hình 6,1 inch, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max có màn hình 6,7 inch.

Điểm khác biệt chủ yếu nằm ở viền màn hình mỏng hơn và không có tai thỏ, mang lại vẻ ngoài sang trọng hơn 

Theo Apple Insider, mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max có thể thay thế phần khuyết đỉnh "tai thỏ" bằng phần khoét nhỏ hơn để chứa FaceID và camera. Cụm camera sau của máy có thể sẽ to hơn và không khác biệt nhiều so với mẫu iPhone 14 thường

Điểm khác biệt chủ yếu nằm ở viền màn hình mỏng hơn và không có tai thỏ, mang lại vẻ ngoài sang trọng hơn. Theo Apple Insider, cả 2 mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max cũng sẽ dày hơn thế hệ trước khoảng 0,2 mm do viên pin được nâng cấp và cụm camera sau lồi. Do đó, người dùng không thể sử dụng phụ kiện của iPhone 13 cho mẫu mới của nhà Táo.

Một số chi tiết được cho là có nâng cấp mạnh mẽ sẽ không được nhìn thấy từ thiết kế bên ngoài như cụm camera sau được đồn đại là sẽ dùng cảm biến 48MP thay vì 12MP và cho phép quay video 8K.

Nhiều tin đồn cho rằng iPhone 14 sẽ chỉ hỗ trợ eSIM. Tuy nhiên, ảnh dựng rò rỉ cho thấy Táo khuyết vẫn giữ nguyên khe cắm SIM. Đồng thời, vị trí các nút bấm cũng sẽ được giữ nguyên.

Apple có thể công bố iPhone 14 vào sự kiến tháng 9 năm nay. Nhiều thông tin còn tiết lộ Apple sẽ loại bỏ dòng iPhone mini và thay thế bằng iPhone 14 Max sử dụng con chip A16 cho dòng Pro và A15 cho các mẫu iPhone 14 còn lại.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang