Sau iPhone 7, Apple 'nóng vội' hé lộ iPhone 8

author 15:15 19/09/2016

(VietQ.vn) - Khi iPhone 7 vẫn đang một mình làm mưa làm gió trên thị trường thì những thông tin mới nhất được rò rỉ về thế hệ iPhone 8 khiến giới công nghệ nín thở.

Theo báo Đất Việt, trên trang IBTimes mới đây đã cập nhật những rò rỉ thông tin và hình ảnh của chiếc điện thoại iPhone 8 được hiểu là thế hệ smartphone kế tiếp iPhone 7.

Ngay cả khi iPhone 7 còn chưa ra đời, mọi thông tin về sản phẩm công nghệ này còn là một ẩn số lớn đối với các tín đồ thì ý tưởng, hình ảnh iPhone 8 của hãng công nghệ Mỹ đã rục rịch lộ diện.

Thông tin từ Zing, với nhiều người, iPhone 7, 7 Plus chỉ là những chiếc "iPhone 6SS" với không nhiều nâng cấp lớn. Nút Home dùng cảm ứng lực, camera kép trên iPhone 7 Plus hay việc loại bỏ jack cắm tai nghe chưa đủ khiến người dùng hài lòng.

Tuy nhiên, nó lại hé lộ về những thay đổi lớn lao hơn ở thế hệ iPhone tiếp theo, khi Apple kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời.

 Rò rỉ sớm thông tin, hình ảnh thiết kế iPhone 8. Ảnh: IB Times

Báo Người đưa tin cho biết: theo một nguồn tin giấu tên của Thời báo New York, iPhone tiếp theo sẽ sở hữu mặt trước toàn bộ là màn hình (không có viền) cũng như một phím Home ảo thay thế phím điện dung hiện diện trong các model của năm nay.

Trước khi đi vào chi tiết, cũng cần phải nói thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói iPhone 2017 sẽ có màn hình tràn cạnh và một nút Home ảo tích hợp trực tiếp lên màn hình. Tuy nhiên, báo cáo mới này của Thời báo New York cũng chỉ như một sự xác nhận chưa chính thức về những gì có thể trông đợi trên iPhone của năm sau.

Thông tin mới nhất về iPhone 7, 7 Plus: Xác định ngày chính thức lên kệ(VietQ.vn) - Đêm qua, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã chính thức được giới thiệu đến người hâm mộ. Nhiều người hồi hộp chờ đón ngày chiếc điện thoại sẽ lên kệ.

Cũng theo Người đưa tin, tin đồn trước đó nói rằng, iPhone 2017, đánh dấu 10 năm ngày ra đời series smartphone nổi tiếng nhất thế giới này, sẽ đến với màn hình OLED. Một số nguồn tin khác khẳng định sẽ có ít nhât 3 model xuất hiện (tiêu chuẩn, Plus, Pro) và sẽ có sự hiện diện của model màn hình cong.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang