iPhone X sắp xuất hiện: Giờ chính xác bạn có thể đặt mua iPhone X

authorKhánh Hồng 06:30 25/10/2017

(VietQ.vn) - iPhone X sẽ sớm được phát hành. Bạn đã biết cách nào để "rinh" được chiếc điện thoại hot nhất này nhanh nhất có thể không?

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Apple vừa thông báo rằng iPhone X - điện thoại thông minh tiên tiến nhất hiện nay - sẽ có mặt tại các cửa hàng Apple từ 6 ngày 3 tháng 11, lúc 8 giờ sáng theo giờ địa phương.

Apple cho biết chiếc iPhone X, hay còn gọi là iPhone 10, sẽ có mặt tại các gian hàng của hãng vào ngày đã định. Theo đó, đây là cơ hội cho những ai muốn trực tiếp mua những chiếc iPhone X trong ngày khai trương.

iphone-x-sap-xuat-hien-gio-chinh-xac-ban-co-the-dat-mua-iphone-x

 iPhone X sẽ được bán vào ngày 3/11/2017. Ảnh: Phonearena

Tuy nhiên, có khả năng sẽ có sự thiếu hụt iPhone X, vì vậy Apple khuyến khích người hâm mộ xuất hiện sớm. Bên cạnh việc tung ra tại Mỹ, iPhone X cũng sẽ có mặt tại 54 quốc gia khác trên thế giới bắt đầu từ ngày 3/11. 

Đơn đặt hàng trước cho iPhone X sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, 27 Tháng 10, lúc 12:01 sáng PDT - cả qua cửa hàng trực tuyến của Apple và thông qua cửa hàng ứng dụng Apple.

Như một lời nhắc nhở, iPhone X khá đắt, với giá 999 USD (model 64 GB), hoặc 1.149 USD (model 256 GB). Cả hai chỉ được cung cấp trong hai biến thể màu - bạc và xám không gian.

Làm thế nào để đặt hàng được một chiếc iPhone X càng nhanh càng tốt? Câu trả lời là: “Đừng đợi cho ngày phát hành iPhone X, hãy đặt hàng trước”.

Theo lý thuyết, bạn có thể đi đến một cửa hàng của Apple và trả tiền mua một chiếc iPhone X bạc hoặc xám. Nhưng trên thực tế, tỷ lệ thành công của việc này khá khiêm tốn.

Đó là bởi vì Apple đơn giản có thể không có đủ các đơn vị iPhone X để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm được tung ra thị trường. Apple sẽ mở cửa trang web, cho phép khách hàng đặt hàng trước cho iPhone X vào ngày 27 tháng 10, và nếu bạn muốn có một trong những chiếc iPhone X đầu tiên, thì đây là một trong những cách bạn có thể lựa chọn.

Apple sẽ bắt đầu chấp nhận đặt hàng iPhone X vào ngày 27 tháng 10, đó là thứ Sáu này. Bạn sẽ phải canh me lúc nửa đêm để săn được chiếc điện thoại hot này. Dưới đây là thời gian đặt hàng chính xác của iPhone X tại các khu vực ở Mỹ:

iphone-x-sap-xuat-hien-gio-chinh-xac-ban-co-the-dat-mua-iphone-x

 Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang