Những chiếc iPhone X này có giá 'khủng' 100 triệu đồng, bạn có mua?

author 12:10 22/10/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc iPhone X giá "khủng" này được trang trí bằng vàng 18k cùng nhiều kim loại quý hiếm khiến nhiều người choáng váng.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Khi nhiều người còn đang đòi “bán thận” để mua iPhone X, thì một công ty có trụ sở tại Helsinki, Phần Lan lại giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập siêu đắt chỉ để phục vụ giới đại gia.

Theo đó, công ty này tung ra một loạt mẫu iPhone X được trang trí thủ công bằng vàng 18k cùng loạt kim loại quý hiếm khác.

Momentum iPhone X: 4.489 USD (101,9 triệu đồng)

Momentum iPhone X được thiết kế tinh tế với điểm nhấn là viên kim cương đỏ 0,3 carat ở trung tâm, bao quanh là ngọc trai đen. Momentum được đựng trong chiếc hộp sang trọng, chứng nhận authentic, tai nghe EarPod vàng 24K, và túi da tự chọn.

Lu iPHone X: 4.253 USD (96,5 triệu đồng)

nhung-chiec-iphone-x-nay-co-gia-khung-100-trieu-dong-ban-co-mua

Lu iPHone X được thiết kế với màu đỏ truyền thống mang hơi hướng Trung Quốc truyền thống, với một con rồng ấn tượng ở giữa. Mắt rồng là những viên kim cương đỏ tuyệt đẹp. 3 góc máy được tráng men, khắc các biểu tượng Fu, Lu và Shou, đại diện cho sự thịnh vượng, đẳng cấp và trường thọ.

Fusion iPhone X: 4.015 USD (91,1 triệu đồng)

nhung-chiec-iphone-x-nay-co-gia-khung-100-trieu-dong-ban-co-mua

Sử dụng dải sợi carbon nhân tạo, một cảm hứng từ ngành công nghiệp đồng hồ, mang lại cho Fusion iPhone X vẻ ngoài vô cùng độc đáo. Lớp phủ trung tâm được đóng khung bởi các tấm kim loại đen hoặc bằng platin. Các mảnh kim loại này được gia công bằng máy CNC bởi một hãng chế tạo đồng hồ giàu kinh nghiệm, đảm bảo độ chi tiết và tỉ mỉ cao cao.

Những người thích diện mạo khác có thể thay thế các sợi carbon nhân tạo bằng ngọc trai, da thật, gỗ in hoa hoặc sợi carbon họa tiết khác.

Classique iPhone X : 3.897 USD (88,4 triệu đồng)

nhung-chiec-iphone-x-nay-co-gia-khung-100-trieu-dong-ban-co-mua

Chỉ có 10 chiếc Classique iPhone X được làm ra trên thế giới, được trang trí với 359 viên kim cương VS1, viền vàng 24K và logo vàng trắng 18K, tổng cộng hơn 10,4 carat.

Corium iPhone X: 3.778 USD (85,7 triệu đồng)

nhung-chiec-iphone-x-nay-co-gia-khung-100-trieu-dong-ban-co-mua

Cũng chỉ có 10 chiếc Corium iPhone X được sản xuất. Coritum có phần khung mạ vàng 24K kết hợp với lớp da cá sấu cao cấp. Logo được làm từ ngọc trai đen, trang trí vàng 18K.

Corium iPhone X được đựng trong chiếc hộp vô cùng sang trọng, kèm giấy chứng nhận, giấy bảo hành, tai nghe EarPods mạ vàng 24K. Model này được tặng kèm bao da có cùng vật liệu với lớp vỏ trên điện thoại.

Aurum iPhone X: 3.494 USD (79,3 triệu đồng)

nhung-chiec-iphone-x-nay-co-gia-khung-100-trieu-dong-ban-co-mua

Tiếp tục một phiên bản giới hạn khác, với chỉ có 10 chiếc Aurum iPhone X được sản xuất. Chiếc iPhone X được phủ lên mình lớp vàng 24K dày, mặt sau được xử lý thủ công để làm lộ logo táo khuyết, và được trang trí bằng viền vàng 18K. Thiết kế được điều chỉnh tùy theo yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn logo VVS1 Diamond đèn sáng hậu, thay lớp phủ bằng kim loại quý hiếm…

Thiết bị được đựng trong hộp xa xỉ, kèm giấy chứng nhận, giấy bảo hành, tai nghe EarPods mạ vàng 24K đặt trong bao bằng da thủ công.

Lâm Anh (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang