Kẻ dùng dao cắt gân chân, tay vợ đã đến cơ quan công an trình diện

author 19:07 11/08/2015

(VietQ.vn) - Lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) xác nhận, kẻ đã dùng dao cắt gân chân, tay vợ đã đến cơ quan công an trình diện vào sáng nay...

Chiều 11/8, Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa xác nhận, sau 1 tuần sống chui lủi, lẩn trốn công an ở nhiều nơi, được sự vận động của gia đình, đối tượng Chu Quang Đạo (SN 1966, trú tại Thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) - kẻ đã dùng dao cắt gân chân, gân tay, dọa móc mắt... với chính vợ mình là chị Dương Thị Hồng (SN 1981) đã ra cơ quan điều tra trình diện, đầu thú vào khoảng 10h sáng cùng ngày.

Ngay trong chiều 11/8, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai của đối tượng này, đồng thời ra quyết định khởi tố vụ án và đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với Chu Quang theo luật định.

Tại diễn biến khác, theo thông tin từ các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, hiện tình trạng sức khỏe của chị Dương Thị Hồng đang tiến triển tốt. Các vết thương và thủ thuật khâu nối gân ở chân, tay của bệnh nhân Hồng cơ bản đã được phẫu thuật thành công, đang trong quá trình bình phục.

Cắt gân chân, tay vợNạn nhân Dương Thị Hồng

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 3/8, nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân phát hiện chị Dương Thị Hồng nằm quằn quại trên vũng máu. Khi mọi người chạy đến mới tá hỏa bởi những vết thương từ tay, chân và vùng mặt.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hiệp Hòa đã có mặt phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân Dương Thị Hồng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Rất may, nạn nhân được cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng Đạo xảy ra mân thuẫn gia đình, chị Hồng có đâm đơn ra tòa đòi ly hôn, nhưng đang trong giai đoạn hòa giải. Bực tức về chuyện đó nên đối tượng này đã dùng dao gây thương tích cho vợ mình.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang