Kem dưỡng ẩm nào tốt mùa đông 2014?

author 06:43 19/12/2014

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp, tốt với da mặt là điều không phải dễ dàng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều kem dưỡng ẩm của nhiều thương hiệu khác nhau.

Sự kiện: Kem dưỡng ẩm loại tốt nhất

Những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất mùa đông năm nay được liệt kê dưới đây sẽ giúp chị em giữ được làn da luôn mịn màng, căng bóng và gìn giữ sắc đẹp lâu dài.

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc SK-II Essential Power Rich Cream

Giá tham khảo 260$ (khoảng 5.500.000 VNĐ).

Kem dưỡng ẩm tốt SK-II Essential Power Rich chắc chắn sẽ không khiến chị em thất vọng

Kem dưỡng ẩm tốt SK-II Essential Power Rich chắc chắn sẽ không khiến chị em thất vọng. Ảnh minh họa

Mặc dù giá thành khá cao nhưng một khi đã sử dụng qua, chắc chắn chị em sẽ không bao giờ hối tiếc về số tiền mình đã bỏ ra. Đây là loại kem dưỡng ẩm vô cùng nổi tiếng thích hợp cho làn da hỗn hợp và có thể sử dụng được cả ban ngay lẫn ban đêm.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil-Free Moisturizer

Giá tham khảo 13$ (khoảng 270.000VNĐ)

Kem dưỡng ẩm Oil Free Moisture của Neutrogena là một trong số những dòng dược  mỹ phẩm bình dân nhưng lại mang tới hiệu quả vô cùng đáng ngạc nhiên. Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả da dầu và da hỗn hợp, với mức giá chỉ khoảng 270,000 đồng.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream

Giá tham khảo 27$ (khoảng 570.000 VNĐ).

Dòng kem dưỡng ẩm tốt nhất của Kiehl’s vừa có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, vừa giúp phục hồi và tái tạo làn da

Dòng kem dưỡng ẩm tốt nhất của Kiehl’s vừa có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, vừa giúp phục hồi và tái tạo làn da. Ảnh minh họa

Đây là loại kem dưỡng ẩm tái tạo làn da, với thành phần chính và chủ yếu là từ thiên nhiên phù hợp với làn da khô nhạy cảm dễ nổi mụn. Với cấu trúc là các thành phần tự nhiên mỏng và nhẹ, dòng dưỡng da này mang đến cho làn da cảm giác không bít lỗ chân lông khiến da giữ ẩm lâu hơn, tạo hiệu ứng da óng mượt như có lớp sương mờ dưới bề mặt. Chị em có thể mua Kiehl's với giá 27$ (khoảng 570.000 VNĐ).

Kem dưỡng ẩm Shiseido Future Solution LX Total Protective Day Cream SPF 15

Giá tham khảo: £250 (50 ml) - 8.500.000 VNĐ

Tuy sở hữu mức giá khá cao, nhưng kem dưỡng ẩm của Shiseido vẫn nghiễm nhiên lọt top những sản phẩm có lượng tiêu thụ "chóng mặt" nhất trong năm qua. Đó chính là nhờ khả năng tuyệt vời giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hay ô nhiễm bên ngoài, và khả năng phục hồi cho da cực kì hiệu quả.

Loại kem dưỡng ẩm tốt nhất của Shiseido chưa bao giờ khiến người dùng phải nghi ngờ về chất lượng

Loại kem dưỡng ẩm tốt nhất của Shiseido chưa bao giờ khiến người dùng phải nghi ngờ về chất lượng. Ảnh minh họa

Đặc biệt với khả năng lấy lại độ đàn hồi cho da hoàn hảo, chỉ sau 2 tuần sử dụng loại kem này, những làn da thâm nám hay rạn vết chân chim sẽ nhanh chóng có được vẻ mượt mà mơ ước.

Kem dưỡng ẩm Sisley Botanical Moisturiser with Cucumber

Giá tham khảo: £101 (50 ml) - khoảng 3.400.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm của Sisley đảm bảo sẽ khiến chị em mê mẩn với hiệu quả có thể nhận thấy ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Loại kem mượt mà này sẽ nhanh chóng làm mờ vết nám và tình trạng da xập xệ, mệt mỏi.

Nó được khuyên dùng tốt nhất 2 lần vào buổi sáng và tối, khi da đã được rửa sạch. Thậm chí, loại kem này còn có thể dùng thay cả kem lót trang điểm.

Kem dưỡng ẩm Le Weekend de Chanel

Giá tham khảo: £72 (50 ml) - 2.448.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm tốt nhất của Chanel được yêu thích nhờ khả năng phục hồi làn da đáng kinh ngạc

Kem dưỡng ẩm tốt nhất của Chanel được yêu thích nhờ khả năng phục hồi làn da đáng kinh ngạc. Ảnh minh họa

Được yêu thích bởi khả năng phục hồi da đáng kinh ngạc, kem dưỡng ẩm Chanel mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, thanh mát nhờ thành phần nước hoa hồng dịu nhẹ. Chính vì vậy, loại kem này còn được đánh giá là khá "đa-zi-năng" khi có thể phù hợp với cả da khô, da dầu và da thường.

Kem dưỡng ẩm L'Occitane Divine Creme

Giá tham khảo: £72 (50ml) - 2.448.000 VNĐ

Loại kem này được khuyên dùng đặc biệt cho những quý cô đang có nhu cầu ngăn chặn da lão hóa. Thêm vào đó, L'Occitane Divine Creme cũng tác động lên da rất nhẹ và lành tính, mang tới cho chị em cảm thoải mái và an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Kem dưỡng ẩm Dior Capture Totale Multi Perfection Creme

Giá tham khảo: £127 (60ml) - 2.040.000 VNĐ

Loại kem dưỡng ẩm tốt của thương hiệu Dior được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới

Loại kem dưỡng ẩm tốt của thương hiệu Dior được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Ảnh minh họa

Dựa trên nhiều năm nghiên cứu về công nghệ tế bào gốc, các chuyên gia của Dior đã phát triển lên dòng kem dưỡng da được phái đẹp khắp hành tinh yêu mến. Đặc biệt hiệu quả cho những làn da khô và bị chảy xệ, kem dưỡng ẩm này có khả năng tái tạo độ đàn hồi, làm sáng và mang đến vẻ trẻ trung, hồng hào chỉ trong thời gian ngắn

Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator

Giá tham khảo: £32 (50ml) - 1.088.000 VNĐ

Được đánh giá là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da nhạy cảm, sản phẩm của Clinique được yêu thích bởi công thức giữ ẩm cực tốt và tạo cảm giác mềm mượt, khô thoáng lâu dài. Nhiều phái đẹp thường xuyên sử dụng loại kem này trước khi đi ngủ tỏ ra rất bất ngờ và làn da sáng bóng mỗi sáng thức dậy.

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang