Khách hàng hôn mê khi làm dịch vụ phẫu thuật chỉnh mũi

author 14:22 27/02/2022

(VietQ.vn) - Thực hiện phẫu thuật chỉnh mũi tại một Bệnh viện Thẩm mỹ trên địa bàn Quận 10, TP.HCM, một nữ bệnh nhân đã bị hôn mê, nghi do sốc phản vệ.

Thông tin từ một Bệnh viện ở TP.HCM cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận bệnh nhân T.T.P.A (44 tuổi, ngụ Bình Dương) nhập viện trong tình trạng hôn mê, gồng người. Được biết, trước đó, bệnh nhân P.A đã đến một bệnh viện thẩm mỹ tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh để phẫu thuật chỉnh mũi.

Sau khi được làm tiền mê, nữ bệnh nhân ngưng tim, ngưng thở. Bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện việc hồi sức tim cho nữ bệnh nhân, sau 20 phút, tim đập lại. Nhưng 6 tiếng đồng hồ sau, nữ bệnh nhân không tỉnh lại nên được chuyển đến Bệnh viện trên để tiến hành điều trị.

 Ảnh minh hoạ.

Theo thông tin của PV, hiện bệnh nhân P.A vẫn còn hôn mê, kích thích đau mở mắt nhưng không tiếp xúc và phải thở máy. Chẩn đoán hiện tại, nữ bệnh nhân hôn mê sau ngưng tuần hoàn hô hấp, theo dõi sốc phản vệ do thuốc mê. Trao đổi với PV, đại diện Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cho biết, vụ việc nói trên xảy ra tại một Bệnh viện thẩm mỹ trên địa bàn quận 10. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Minh Nghĩa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang