Một phụ nữ tử vong sau khi hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Vera

author 14:48 08/12/2021

(VietQ.vn) - Sau khi thực hiện hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Vera, một phụ nữ đã bị biến chứng và tử vong.

Thông tin từ Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) cho biết, đơn vị này tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân H.T.N (31 tuổi, quê Cà Mau) nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở sau gần 14 giờ hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Vera (104 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM).

Theo lời kể của gia đình, ngày 5/12, chị N đăng ký hút mỡ bụng và nâng mũi tại thẩm mỹ viện nói trên. Tuy nhiên, sau đó bệnh nhân có triệu chứng mệt, toàn thâm tím tái, khó thở và được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu. Thế nhưng, dù đã được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu, bệnh nhân vẫn không qua khỏi.

Bước đầu, bệnh viện chẩn đoán bệnh nhân tử vong do ngưng tuần hoàn, ngưng hô hấp trước khi nhập cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 và sau 14 giờ hút mỡ bụng tại cơ sở thẩm mỹ. Sau khi tử vong, thi thể bệnh nhân được bệnh viện bàn giao cho Trung tâm Giám định pháp y TP.HCM tiếp tục xác minh làm rõ.

 

Website Thẩm mỹ viện quốc tế Vera vẫn hoạt động và quảng cáo nhiều dịch vụ thẩm mỹ dù mới xảy ra sự cố.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã yêu cầu chủ thẩm mỹ viện nói trên tạm ngừng hoạt động để điều tra sự việc. Đồng thời, Công an phường Nguyễn Thái Bình cũng chuyển hồ sơ cho Công an quận 1 thụ lý vụ việc. Công an quận 8 (nơi ở của nạn nhân) cũng đã vào cuộc phối hợp điều tra.

Theo ghi nhận của PV, hiện tại, website của Thẩm mỹ viện quốc tế Vera tại địa chỉ https://thammyquoctevera.com/ vẫn hoạt động bình thường. Trên trang web, thẩm mỹ viện này quảng cáo khá nhiều dịch vụ giảm béo, phun xăm, tiểu phẫu… Khi PV gọi vào số hotline trên trang web, người bắt máy cho biết, đây đúng là số của thẩm mỹ viện Vera nhưng lại khẳng định, thẩm mỹ viện này đã đóng cửa, ngưng hoạt động từ lâu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Minh Nghĩa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang