Khách nước ngoài mang 50.000 viên ma túy trị giá 20 tỷ đồng qua sân bay

author 19:43 28/01/2015

(VietQ.vn) – Các cơ quan chức năng của TP.HCM phối hợp với Bộ Công an vừa bắt giữ một hành khách quốc tịch Canada mang 50.000 viên ma túy tổng hợp vào TP.HCM.

Chiều ngày 28/1, lãnh đạo Chi Cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa xác nhận, cơ quan này vừa phối hợp với Cục CSĐT tội phạm về ma túy phía Nam – Bộ Công an (C47B), phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an TP.HCM (PC 47), Công an cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất bắt quả tang một vụ vận chuyển ma túy tổng hợp lớn chưa từng có tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo đó, khi đang tiến hành làm thủ tục cho hành khách nhập cảnh vào TP.HCM qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, các cơ quan chức năng đã phát hiện một nam hành khách người Canada có mang theo 50.000 viên ma túy tổng hợp.

Số tang vật là 50.000 viên ma túy tổng hợp mà đối tượng người Canada vận chuyển (Ảnh: HQ)

Số ma túy này được đối tượng nói trên được cất giấu tinh vi trong 2 vali 2 đáy, nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ tinh tường, cơ quan Công an đã kịp thời ngăn chặn vụ vận chuyển ma túy ‘khủng’ này.

Trị giá lô ma túy nói trên vào khoảng 20 tỷ đồng. Nhận được thông tin nói trên, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo Tổng Cục hải  quan cũng đã gửi thư khen thưởng kịp thời các đơn vị lập được chiến công nói trên.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang