Khách quốc tế mua 2 ổ bánh mỳ ở phố cổ Hà Nội với giá 450.000 đồng

author 13:09 13/12/2016

(VietQ.vn) - Vị khách nữ người Ấn Độ đến mua chiếc 2 bánh mỳ ở phố cổ Hà Nội khi đưa cho nhân viên 500.000 đồng nhưng chỉ được trả lại… 45.000 đồng...

Theo phản ánh, một nữ du khách người Ấn Độ đưa 500.000 đồng mua 2 chiếc bánh mỳ ở K.R. ở ngã tư phố Lương Văn Can – Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) khi đưa 500.000 đồng nhưng nhân viên cửa hàng chỉ trả lại 45.000 đồng tiền thừa.

Ngay sau khi người dân nghe được thông tin này đã chia sẻ lên mạng xã hội và tỏ thái độ cho rằng của hàng bánh mỳ này làm như vậy có dấu hiệu làm ăn không đàng hoàng, bất minh.

 Cửa hàng bánh mỳ được phản ánh đã bán 2 ổ bánh mỳ cho khách với giá 450.000 đồng

Liên quan đến sự việc này, đại diện cửa hàng bánh K.R. nằm ở ngã tư Hàng Gai - Lương Văn Can đã xác nhận thông tin về sự việc trên.

Theo đó, ngay sau khi nắm được thông tin khách hàng phản ánh, ban quản lý cửa hàng bánh đã trích xuất camera kiểm tra và lập tức cắt hợp đồng lao động, bảo hiểm và sa thải nhân viên không thực hiện đúng nội quy của công ty.

Vị đại diện tiệm bánh cũng cho biết thêm, sau khi thấy có thông tin khách hàng phản ánh đăng tải trên mạng xã hội nam nhân viên bán hàng này đã tự động xin nghỉ việc.

 Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội

Vụ nông dân Ba Vì 'chết đứng' vì bò sữa: Người nuôi bò bị 'ép giá' vì tiêu chuẩn cao?(VietQ.vn) - Người chăn nuôi bò sữa ở Ba Vì liệu có đang bị doanh nghiệp thu mua sữa đẩy các tiêu chuẩn lên quá cao không? và đó là nguyên nhân nghi bị ép giá?

“Hiện chúng tôi đang liên hệ về quê của nam nhân viên này để biết rõ hơn về sự việc. Về phía khách hàng chúng tôi rất mong được gặp gỡ để giải quyết vụ việc, bởi, thời điểm sau khi xảy ra sự việc khách hàng cũng rời đi rất nhanh.

Cửa hàng cũng đã tiến hành công khai giá niêm yết các loại bánh để khách hàng có thể quan sát, thanh toán chuẩn. Chúng tôi mong được gặp khách hàng đã phản ánh thông tin để cám ơn và tặng vị khách đó 1 năm ăn bánh miễn phí”, đại diện cửa hàng bánh mỳ này thông tin.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang