Khai mạc Giải bóng đá “Cúp vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2016”

author 19:33 04/01/2016

(VietQ.vn) - Chiều nay (4/1), tại sân vận động bóng đá Phạm Văn Đồng (Hà Nội) đã khai mạc Giải bóng đá “Cúp vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2016”.

Giải bóng đá “Cúp vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2016” do Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học-Công nghệ) tổ chức nhằm khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục có cơ hội giao lưu, đồng thời tạo không khí vui tươi, sôi nổi, góp phần vào việc hoàn thành tốt các mặt công tác của đơn vị và của Tổng cục.

Cúp vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2016

Các đội bóng tham gia "Cúp vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2016"

Lễ khai mạc diễn ra trang trọng và náo nức. Tám đội bóng đến từ các đơn vị trong Tổng cục và hai đơn vị khách mời đã nhận được sự cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên và quan khách.

Cúp vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2016

Ông Trần Văn Vinh - Tổng Cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tặng cờ lưu niệm cho Tổ trọng tài và các đội bóng

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Văn Vinh - Tổng Cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng nhấn mạnh: “Với tinh thần ‘Khỏe để lao động sản xuất và công tác tốt’, Giải bóng đá ‘Cúp vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2016’ sẽ là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị. Giải đấu cũng góp phần tạo ra động lực, sức mạnh cho toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước giao phó”.

giải bóng đá ngày đo lường

Lãnh đạo Tổng cục chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng

Ông Vinh bày tỏ mong muốn mỗi cầu thủ ra sân thi đấu phải giữ được tinh thần fair-play, tạo ra những trận cầu hấp dẫn, kịch tính nhưng không kém phần đẹp mắt.

Tại buổi khai mạc, ông Trần Văn Vinh cùng Chủ tịch Công đoàn Tổng cục và đại diện Lãnh đạo các đơn vị tham gia Giải đấu đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho tám đội bóng.

V.Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang