Khai mạc giải bóng đá tranh 'Cup vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2019'

author 17:22 07/01/2019

(VietQ.vn) - Chiều ngày 7/1, tại Trung tâm Thể dục thể thao Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã tổ chức lễ Khai mạc giải bóng đá 'Cup vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2019'.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Giải bóng đá "Cup vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2019" được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục có cơ hội giao lưu, đồng thời tạo không khí vui tươi, sôi nổi, góp phần vào việc hoàn thành tốt các mặt công tác của đơn vị và của Tổng cục.

Tham dự lễ khai mạc giải bóng đá có Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị tham dự giải; các cầu thủ và các cổ động viên.

Ông Trần Văn Vinh, Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL phát biểu khai mạc. Ảnh: Hán Hiển

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh cho biết, giải bóng đá "Cup vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2019" sẽ là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị. Giải đấu cũng góp phần tạo ra động lực, sức mạnh cho toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. Tổng cục trưởng bày tỏ mong muốn mỗi cầu thủ ra sân thi đấu phải giữ được tinh thần fair-play, tạo ra những trận cầu hấp dẫn, kịch tính nhưng không kém phần đẹp mắt.

Tại buổi khai mạc, lãnh đạo Tổng cục và đại diện Lãnh đạo các đơn vị tham gia giải đấu đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc:

Giải bóng đá "Cup vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2019" có 6 đội tham dự. 

Đại diện cầu thủ tuyên thệ 

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ 

Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh và đại diện văn phòng Đảng, đoàn thể Bộ KH&CN trao hoa và quà lưu niệm cho các đội tham dự.

Đại diện lãnh đạo Tổng cục TCĐCL, đại diện các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể các cầu thủ và cổ động viên. 

 

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra vô cùng quyết liệt với nhiều pha bóng đẹp mắt. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang