Khai mạc giải thể thao chào mừng 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô

author 15:23 07/10/2022

(VietQ.vn) - Ngày 7/10, Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức giải thể thao chào mừng 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2022). Đây là giải thể thao thường niên của Cổng đoàn Khối cơ quan Tổng cục.

Tham dự Giải thể thao có ông Hà Minh Hiệp – Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TCĐLCL, ông Trần Đức Thắng – Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục, lãnh đạo các đơn vị Khối cơ quan cùng 112 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Khối.

Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TCĐLCL Hà Minh Hiệp. 

Phát biểu tại lễ khai mạc giải, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Hà Minh Hiệp đánh giá cao tinh thần thể dục thể thao của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Khối cơ quan Tổng cục. Đây là cơ hội để rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị. Giải đấu cũng góp phần tạo động lực, sức mạnh cho toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước giao phó.

Ngay sau lễ khai mạc là phần thi đấu của các vận động viên. Các trận đấu diễn ra trong bầu không khí sôi nổi dưới sự cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên; sự nỗ lực thi đấu, cống hiến hết mình của các vận động viên và sự trung thực, khách quan của tổ trọng tài.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc giải thể thao. 

Ban tổ chức tặng hoa lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải.

 

Các trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau lễ khai mạc.

Hà My

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang