Khaisilk bán khăn lụa 2 nhãn mác: Quản lý thị trường thông báo kết quả kiểm tra

authorHà Thúy 07:26 30/10/2017

(VietQ.vn) - Theo kết quả kiểm tra của Cục Quản lý thị trường, có 60 chiếc khăn lụa Khaisilk thay nhãn, đã bán 4 chiếc, còn tồn 56 chiếc.

Ngày 28/10, Chi cục QLTT Hà Nội gửi Cục QLTT (Bộ Công Thương) thông báo, tại thời điểm tiến hành kiểm tra tại 113 Hàng Gai, Cục phát hiện tổng số khăn lụa cơ sở thay nhãn là 60 chiếc, đã bán 4 chiếc, còn tồn 56 chiếc.

khaisilk-ban-khan-lua-2-nhan-quan-ly-thi-truong-thong-bao-ket-qua-kiem-tra

 Khaisilk bán khăn lụa 2 nhãn mác gây xôn xao dư luận.

Mỗi chiếc khăn lụa giả hàng Việt, cơ sở này bán với giá 644.000 đồng, tổng giá trị hàng hóa vi phạm là hơn 36 triệu đồng.

Lý do được đại diện cửa hàng Khaisilk tại 113 Hàng Gai đưa ra là do "sơ suất trong quản lý, nhân viên tự ý đưa hàng trên thị trường vào và khâu nhãn mác "made in Viet Nam" để bán".

Trước đó, ngày 23/10, dư luận xôn xao trước việc người tiêu dùng lên tiếng tố khăn lụa mua từ cửa hàng Khaisilk dán 2 nhãn mác "Made in China" và "Made in Viet Nam".

Sau đó, ông chủ Hoàng Khải của thương hiệu này đã thừa nhận việc có nhập hàng lụa Trung Quốc về để bán từ nhiều năm trước, và gửi lời xin lỗi tới khách hàng.

Ngay sau đó, văn phòng Bộ Công Thương có văn bản hỏa tốc truyền đạt ý kiến của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chỉ đạo Cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin trên; nếu có dấu hiệu vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa, hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng, các đơn vị đề nghị ngay hướng xử lý.

Siêu xe 12,6 tỷ đồng người đẹp Lý Nhã Kỳ vừa mới tậu có gì hay?(VietQ.vn) - Người đẹp Lý Nhã Kỳ vừa đặt cọc 40 triệu để mua chiếc siêu xe có giá 12,6 tỷ đồng tại Việt Nam. Chiếc siêu xe đắt đỏ này có gì hay?

Hiện Khaisilk thông báo sẽ hoàn trả tiền khách hàng đã mua sản phẩm, song việc này không được giải quyết dễ dàng bởi khách hàng phải có hóa đơn mới được hoàn trả tiền.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang