Khám phá Bentley Bentayga Speed - Mẫu SUV nhanh nhất thế giới

author 14:42 24/08/2020

(VietQ.vn) - Bentley Bentayga Speed ​​ra mắt thị trường với phiên bản nâng cấp mới có công suất 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

So với thế hệ cũ, Bentley Bentayga Speed ​​mới có nhiều chi tiết được làm mới như: cung cấp cho Bentayga Speed gói trang bị “Black Specification”. Gói trang bị này sẽ thay thế tất cả các chi tiết trang trí mạ chrome bên ngoài và các chi tiết sáng màu khác bằng các chi tiết màu đen bóng hoặc sợi carbon nhằm tô đậm thêm tính thể thao và sang trọng cho mẫu SUV. Thêm vào đó là thanh giá nóc màu đen bóng, mâm xe 22 inch và ống xả màu đen. Cánh gió mui tiêu chuẩn cũng được thay thế bằng một cánh gió làm bằng sợi carbon.

 

Bentley Bentayga Speed phiên bản nâng cấp 

Cung cấp sức mạnh cho Bentley Bentayga Speed mới là động cơ dung tích 6.0L cho sức mạnh tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm trong dãy vòng tua từ 1500-5000 v/p. Động cơ này được kết hợp số tự động 8 cấp giúp mẫu SUV hạng sang này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,9 giây với tốc độ tối đa là 306 km/h. Xe có 4 chế độ lái gồm Comfort, Sport, Custom và Bentley. Trong đó, chế độ Bentley được lập trình để đáp ứng đồng thời cả tiêu chí hiệu năng lẫn tính êm ái, mượt mà khi vận hành.

 Thiết kế nội thất bên trong

So với đối thủ cạnh tranh, Bentley Bentayga Speed phiên bản nâng cấp mới có tốc độ nhanh hơn SUV Lamborghini Urus (vận tốc tối đa 305 km/h) nhưng lại kém hơn Lamborghini Urus về khả năng bứt tốc.

Về trang bị công nghệ trên xe, Bentley Bentayga Speed mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,9 inch hoàn toàn mới và cụm đồng hồ kỹ thuật số kiểu mới.

Tất cả các hàng ghế ngồi trên Bentley Bentayga Speed mới có sự xuất hiện của dòng chữ "Speed" được thêu bằng chỉ khâu trên tựa đầu ghế ngồi. Tương tự như các mẫu xe Bentley khác, khách hàng được cung cấp rất nhiều tùy chọn màu sơn, với 17 màu sơn tiêu chuẩn và 47 màu khác có sẵn trong danh mục Extended và Mulliner cùng 24 màu sơn tùy chọn 2 tông màu. Ngoài ra, Bentley còn cung cấp cho Bentayga Speed gói trang bị “Black Specification”.
Bảo Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang