Halloween: Khám phá 'khu ăn chơi' xa hoa bậc nhất Hồng Kông

author 18:00 30/10/2016

(VietQ.vn) - Khu phố Lan Quế Phường là một trong những tụ điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất ở Hong Kong.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Lan Quế Phường (Lan Kwai Fong) là một trong những tụ điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất ở Hong Kong. Đến đây, bạn có thể thưởng thức bữa tối, đồ uống hay nhảy múa tại rất nhiều quán bar và câu lạc bộ đêm. 
Lan Quế Phường đông đúc từ chiều tối đến tờ mờ sáng hôm sau. 
Đến Hong Kong ghé Lan Quế Phường "khu ăn chơii" xa hoa nổi tiếng trên thế giới.
 
Mất 5 phút đi bộ dọc theo Theatre Lane từ lối ra D2 của nhà ga Central MTR, du khách rẽ phải vào đường Pedder, đi đến trung tâm đường Queen rồi rẽ trái vào D'Aguilar là đến khu Lan Wai Fong (Lan Quế Phường) tụ điểm ăn chơi giải trí về đêm được yêu thích bậc nhất ở Hong Kong.
 
 
Vào năm 1997, nhận ra tiềm năng khai thác của khu phố này, một nhà triệu phú Mỹ đã mạnh tay chi tiền mua lại toàn bộ Lan Quế Phường và biến nơi đây thành địa điểm ăn chơi xa hoa số một Hong Kong và nổi tiếng trên toàn thế giới.
 

Lan Quế Phường thiên đường tiệc tùng về đêm ở Hong Kong.

Lan Quế Phường là một khu phố hẹp hình chữ L, nằm giữa đường Wyndham và D'Aguilar ở Hong Kong, với khoảng hơn 100 nhà hàng, quán bar san sát luôn rực rỡ ánh đèn và rộn ràng tiếng nhạc sôi động hoạt động thâu đêm.

 Hai tối thứ 6 và thứ 7 là thời gian Lan Quế Phường đông nhất trong tuần.
 
Mỗi ngày, khu Lan Quế Phường có hai khung giờ nhộn nhịp nhất là Happy Hour (giờ hạnh phúc) và Spree Hour (giờ vui chơi). Happy Hour bắt đầu từ 17h đến 21h, các quán bar có những khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, chủ yếu là giới nhân viên văn phòng như: Mua một tặng một với đồ uống, giảm giá thức ăn một nửa. Spree Hour bắt đầu từ 22h khi các sinh viên đại học và du khách nước ngoài ùn ùn đổ về.
 
 Dòng người đổ về Lan Quế Phường mỗi lúc một đông.
Để cảm nhận hết sự nhộn nhịp của khu ăn chơi xa hoa bậc nhất Hong Kong này, du khách nên đến vào tối thứ 6, thứ 7. Bạn yên tâm, giá cả đồ uống tại các quán bar không quá đắt đỏ, bia lạnh khoảng 4-5 USD một cốc, một ly cocktail giá khoảng 6-15 USD. Phần lớn tiền của du khách đổ vào các dịch vụ khác và tiền tip cho nhân viên phục vụ quán bar.
 
 
Thời gian cao điểm nhiều quán bar đông khách đến mức không có chỗ để chen vào. Do đó, du khách có thể chọn tiệc tùng ngay trên đường phố và mua đồ uống từ các cửa hàng tiện lợi.
 
 Những ngày lễ hội, khu phố ăn chơi này cũng đón lượng người lớn tới khám phá.

Hằng năm, vào tối 31.10, tại một số tuyến tại nằm giữa đường Wyndham và D'Aguilar nhiều bạn trẻ cùng các du khách nước ngoài đã hóa trang thành nhiều hình tượng các nhân vật ma quỷ, những hồn ma, xác sống dạo chơi để hưởng ứng ngày hội hóa trang Halloween.

Vì vậy, du khách có dịp ghé Lan Quế Phường vào những ngày lễ hội Halloween, năm mới, hay các lễ hội lớn sẽ được hòa mình vào dòng người đông đúc với nhiều hoạt động giải trí vô cùng thú vị và đặc sắc.

 
 Tại Lan Quế Phường, du khách có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng nhất trên thế giới, từ những món Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản, đến những món ăn phương Tây như Italy, Nga… Thời điểm hiện nay, khi lễ hội hóa trang Halloween sắp diễn ra, khu Lan Quế Phường được trang hoàng rực rỡ, càng nhộn nhịp hơn với những hoạt động giải trí rộn rã khắp nơi.
 
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang