Khám phá tâm điểm sống năng động và thời thượng tại Glory Heights

author 16:17 18/09/2023

(VietQ.vn) - Sự xuất hiện của Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt bởi dự án thỏa mãn loạt tiêu chí về một không gian sống hoàn hảo, cân bằng sức khỏe thể chất - tinh thần giữa trung tâm TP. Thủ Đức.

Tiện ích sang trọng cho cư dân thời thượng

Xu hướng sống xanh, sống khỏe ngày càng được nhiều người quan tâm kéo theo nhu cầu tìm kiếm không gian sống tái tạo năng lượng, nâng cao cả thể chất và tinh thần. Do nội đô chật hẹp, nhiều gia đình đang rời trung tâm, tìm đến các đô thị mới có quỹ đất rộng lớn với mật độ xây dựng thấp để an cư, tận hưởng cuộc sống.

“Hiện nay, khách hàng có xu hướng lựa chọn các căn hộ nằm trong một đại đô thị được quy hoạch bài bản với không gian thoáng đãng, môi trường trong lành, khuôn viên có nhiều cây xanh, tiện ích. Điển hình vài tháng gần đây, dự án lọt tầm ngắm của đông đảo khách hàng là Glory Heights tại đại đô thị Vinhomes Grand Park”, chị Mai Nhiên, nhân viên môi giới bất động sản ở TP. Thủ Đức, cho biết.

Không chỉ đáp ứng các tiêu chí khắt khe về vị trí, thiết kế của một dự án căn hộ hạng sang, Glory Heights mang đến cho cư dân một “thiên đường” tiện ích nội toà, nội khu độc đáo, đảm bảo cuộc sống đủ đầy cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nội khu Glory Heights là không gian thiên nhiên xanh rộng lớn, mát lành với chuỗi hồ bơi Malibu đậm chất Mỹ, có tổng diện tích đến 845m2 bao gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em và hồ thác tràn vô cực. Cư dân tại đây sẽ được thư thái dạo bộ, hít thở không khí trong lành dọc theo vườn cọ nhiệt đới San Marino, suối bậc cảnh quan Dreamy, nghỉ ngơi trên ghế Sunke… để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại gia suốt 365 ngày/năm.

“Thiên đường” nội khu xanh mát tại Glory Heights

Những cư dân yêu thích thể thao đến với Glory Heights sẽ hài lòng trước không gian rèn luyện sức khỏe mỗi ngày với sân cỏ đa năng, sân gym ngoài trời, sân yoga ngoài trời... Đối với các cư dân nhí, công viên khủng long Jura Park sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc vui chơi bên bạn bè và người thân khi cùng nhau ngược thời gian và khám phá thời kỳ tiền sử đầy lý thú. Tự bản thân “chinh phục” vườn cát thám hiểm, chòi nghỉ trứng khủng long độc đáo… sẽ giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, khơi gợi sự sáng tạo.

Thiên nhiên xanh mát mở ra không gian thư giãn hoàn hảo cho cư dân mỗi ngày

Trải nghiệm sống thượng lưu tại Glory Heights không chỉ đến từ không gian tiện ích bên ngoài mà còn được nối tiếp bởi các tiện ích nội toà xa hoa, không dành cho số đông. Cụ thể, cư dân sẽ được tận hưởng bể Jacuzzi, phòng xông hơi riêng (bao gồm sauna, steam) kích thích lưu thông máu, từ đó tăng cường và nâng cao sức khỏe. Những tiện ích vốn chỉ xuất hiện ở các resort cao cấp nay được khéo léo đặt trong nội tòa GH6, mở ra không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao cho cộng đồng tinh hoa Glory Heights. Đặc biệt, tòa tháp còn có phòng karaoke cho những phút giây giao lưu và gắn kết cùng gia đình và bạn bè, giúp giải tỏa mọi áp lực trong cuộc sống.

“Gia đình tôi quyết định mua căn hộ tại Glory Heights ngay khi biết dự án có các tiện ích nội toà nhà vô cùng sang trọng, khác biệt như ở các resort cao cấp”, ông Trần Thanh Cảnh (TP.Thủ Đức) chia sẻ.

Glory Heights mang đến những tiện ích nội toà sang trọng hiếm có, không dành cho số đông

Tâm điểm thương mại giữa lòng Vinhomes Grand Park

Nhờ vị trí đắc địa của dự án giữa lòng Vinhomes Grand Park, bước chân ra khỏi sảnh căn hộ, cư dân Glory Heights đã đến ngay “thiên đường mua sắm” tại đại lộ mua sắm Rodeo dài 500m cùng TTTM Vincom Mega Mall kế cận. TTTM này được thiết kế theo mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam, mang đến cho cư dân đặc quyền vui chơi, mua sắm, giải trí với loạt nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, cơ sở chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp quốc tế.

Vị trí tâm điểm thương mại sầm uất của dự án giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống năng động & thời thượng

Vị trí có 1-0-2 đồng thời giúp các căn hộ có được tầm view "triệu đô" hướng ra đại lộ Rodeo và Vincom Mega Mall sầm uất, hay hướng ra quảng trường Golden Eagle đậm chất Mỹ với biểu tượng đại bàng cao 25m.

Nhắc đến Glory Heights còn phải nhắc đến khả năng liên kết hoàn hảo. Nhờ hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đa dạng, cư dân có thể kết nối nhanh chóng tới đường vành đai 3, cụm cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu… để đi các tỉnh lân cận, hay rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm nhờ hệ thống xe buýt điện VinBus.

Đặc biệt, các cư dân tại Glory Heights còn được đáp ứng đủ đầy mọi nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe tới học tập với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trường Brighton College Anh Quốc tiêu chuẩn quốc tế…

Giá trị nội sinh của dự án cộng hưởng cùng toàn bộ hệ thống tiện ích của Vinhomes Grand Park - đại đô thị được kiến tạo theo mô hình chuẩn mực “all-in-one” - khiến quỹ căn Glory Heights đã và đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản miền Nam.

Glory Heights hiện đang mang đến cho khách hàng loạt chính sách hấp dẫn với tiến độ thanh toán linh hoạt.

Phương án 1: Khách hàng mua căn hộ thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ, trung bình từ 1 - 2%/tháng, nhận nhà sau 2-4 năm.

Phương án 2: Khách hàng vay vốn ngân hàng: Nhận nhà trước thanh toán sau - Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất:

  • Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ (gồm VAT).
  • Lãi suất 0% lên đến 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20.11.2025.
  • Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.
  • Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Phương án 3: “Bom tấn" mua nhà không lo lãi suất:

  • Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 45% giá trị căn hộ (gồm VAT).
  • Lãi suất 0% trong vòng 48 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.
  • Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.
  • Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Chương trình áp dụng có điều kiện và thời hạn theo thông báo bằng văn bản của chủ đầu tư và ngân hàng.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang