Khánh Hòa: Vỡ Khinh khí cầu 30 tỷ đồng

author 11:38 17/08/2012

(VietQ.vn) - Chiều (16/8), chiếc khinh khí cầu của Công ty cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang đặt tại Công viên bờ biển 4, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã bị vỡ toang gây thiệt hại nặng nề về vật chất cho doanh nghiệp.

Chiếc khinh khí cầu này giá 1,2 triệu Euro (30 tỷ đồng) cấu tạo như 1 bóng bay khổng lồ, do Công ty cổ phần Hòn Tằm biển nhập về từ Pháp để kinh doanh du lịch tại đảo Hòn Tằm. Tháng 4/2012, chiếc kinh khí cầu này được chuyển về công viên bờ biển 4 để kinh doanh.

Hiện trường khinh khí cầu bị vỡ
Hiện trường khinh khí cầu bị vỡ.

Chiều (16/8), trong lúc thành phố Nha Trang đang chuẩn bị có mưa dông lớn, các nhân viên đã hạ khinh khí cầu xuống gần mặt đất. Khi trời có mưa dông kèm gió lớn đã quăng quật làm chiếc khinh khí cầu bị vỡ. Tại hiện trường, những tấm bạt khổng lồ đã đè làm gãy các cây xanh, tiểu cảnh, công trình trong công viên. Sự cố xảy ra không gây thiệt hại về người tham gia giao thông trên đường Phạm Văn Đồng phía ngoài công viên cũng như ảnh hưởng đến đường điện hạ thế gần đó.

Ông Nguyễn Thiện Thanh, giám đốc khu vui chơi khinh khí cầu, Công ty cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang cho biết từ khi đưa về công viên bờ biển 4 đến nay, chiếc khinh khí cầu này đã phục vụ 4 ngàn lượt khách nhưng đến nay đã hết hạn bảo hiểm. Sự cố này gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp và phải đưa khinh khí cầu ra nước ngoài để vá lại.

Tin, ảnh: Bình Minh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang