Hàng loạt diva, sao Việt hứa hẹn bùng nổ trong liveshow Khánh Ly

author 06:08 06/05/2015

(VietQ.vn) - Danh ca Khánh Ly trở lại với hai đêm nhạc Gọi tên bốn mùa diễn ra tại Hà Nội (ngày 22/5) và Hải Phòng (ngày 23/5) với loạt khách mời nổi tiếng như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh, Hoài Lâm…

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, gần 1 năm sau khi thực hiện tour diễn mùa hè vào tháng 5/2014, nữ danh ca Khánh Ly sẽ quay trở lại thủ đô Hà Nội và có một đêm diễn (live concert) ấn tượng và nhiều sự đặc biệt với tên gọi “Gọi tên bốn mùa” vào ngày 22/5.

Đêm nhạc là sự hoà quyện thăng hoa của các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng đã trở nên bất hủ chiếm trọn tình yêu mến của nhiều thế hệ khán giả Việt Nam của những nhạc sỹ: Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An…

Ngày 13/5, Khánh Ly sẽ bay về Hà Nội để luyện tập cho hai đêm nhạc sắp tới

Ngày 13/5, Khánh Ly sẽ bay về Hà Nội để luyện tập cho hai đêm nhạc sắp tới. Ảnh Dân Trí

Bám chặt tinh thần và chủ đề của chương trình, Khánh Ly đã mời xuất hiện cùng với mình trong concert lần này 4 giọng hát nữ tượng trưng cho 4 màu sắc đặc biệt rất đậm đà của nhạc nhẹ Việt Nam: Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh.

Với 5 giọng hát nữ nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam qua các thế hệ, “Gọi tên bốn mùa” hi vọng sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc sâu lắng, tinh tế và thăng hoa dành cho khán giả . Được biết, chương trình Live concert “Gọi tên bốn mùa” đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức ra mắt khán giả thủ đô Hà Nội ngày 22/5/2015 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội.

Ca sĩ Hoài Lâm sẽ góp mặt trong liveshow Khánh Ly được tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 23/5 cùng các giọng ca Tấn Minh, Hà Anh Tuấn và Quang Thành

Ca sĩ Hoài Lâm sẽ góp mặt trong liveshow Khánh Ly được tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 23/5 cùng các giọng ca Tấn Minh, Hà Anh Tuấn và Quang Thành. Ảnh VnExpress

Trong khi đó, Quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm sẽ là giọng ca trẻ nhất trong đội ngũ ca sĩ khách mời trong đêm nhạc ở Hải Phòng, theo báo VnExpress. Khánh Ly chia sẻ, có lần bà nghe nam ca sĩ hát dòng nhạc trữ tình khá truyền cảm nên yêu thích ngay. Bà muốn ủng hộ thế hệ trẻ hát nhạc quê hương trữ tình và những ca khúc vượt thời gian. Cả hai sẽ có tiết mục bất ngờ dành cho khán giả.

Về phần âm nhạc, Khánh Ly đồng hành cùng ban nhạc của nhạc sĩ Dương Cầm. Cao Trung Hiếu đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình. Lần này, nữ danh ca ưu tiên làm việc với người trẻ vì muốn tạo sự kết nối và truyền tải cảm xúc bằng âm nhạc giữa các thế hệ.

Danh ca từng chia sẻ: "Tôi mê tuổi trẻ và người trẻ. Họ cho tôi một nguồn cảm hứng lớn để tiếp tục hát và cống hiến cho cuộc đời. Tôi sẽ càng hạnh phúc hơn nếu những người trẻ gắn liền với âm nhạc của mình".

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang