Khánh Ngân: 'Tôi không muốn cứ bị gắn với tên Phạm Hương'

authorThảo Trinh 17:54 16/10/2016

(VietQ.vn) - Á quân The Face Vietnam 2016 Khánh Ngân không ngại khi bị so sánh giống HLV Phạm Hương nhưng muốn độc lập trên con đường phát triển sự nghiệp.

Sự kiện: Ngôi sao

Là thí sinh nổi bật nhất trong đội của HLV Phạm Hương khi tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 1, Khánh Ngân gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng và sự nỗ lực để thể hiện tài năng. Dù không giành được vị trí Quán quân nhưng bằng những gì mà HLV đã tận tình chỉ bảo, Khánh Ngân ngày càng trưởng thành, được nhiều nhãn hàng săn đón hơn sau khi chương trình kết thúc. 

Khánh Ngân: 'Tôi không muốn cứ bị gắn với tên Phạm Hương'

 Khánh Ngân và huấn luyện viên Phạm Hương trong đêm chung kết The Face Vietnam 2016

Không chỉ trong The Face mà ngoài đời, Khánh Ngân cũng được Phạm Hương giúp đỡ rất nhiều. Cô và Hoa hậu hoàn vũ 2015 cũng thường tham gia các dự án hoạt động thiện nguyện xã hội cùng nhau. Điều đó khiến nhiều người thường so sánh Khánh Ngân như "bản sao" của Hoa hậu Phạm Hương. Trả lời báo Vnexpress, Khánh Ngân cho biết: "chị Phạm Hương suy nghĩ rất nhiều về việc tôi cần tạo dựng tên tuổi một cách độc lập. Nếu tôi cứ mãi đồng hành cùng chị trong mọi dự án, cái tên Khánh Ngân sẽ chỉ là "đồ đính kèm" với Phạm Hương".

Khánh Ngân: 'Tôi không muốn cứ bị gắn với tên Phạm Hương'

Khánh Ngân đồng hành cùng Phạm Hương trong nhiều hoạt động thiện nguyện 

Sau The Face, Khánh Ngân trở nên đắt show và cát-xê theo đó cũng cải thiện rất nhiều. Chia sẻ với báo Vnexpress, cô nàng cũng cho biết đang muốn thử sức ở vai trò mới "Tôi có nhận lời mời làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu ở Mỹ vào cuối tháng 10". Ngoài ra Á quân The Face mùa 1 cũng dành thời gian để trau dồi kỹ năng diễn xuất để chuẩn bị "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh.

Khánh Ngân: 'Tôi không muốn cứ bị gắn với tên Phạm Hương'

 Khánh Ngân trở nên đắt show và cát-xê cũng tăng cao sau khi The Face kết thúc

Sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, làn da trắng và nụ cười khả ái, Khánh Ngân còn có kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc lớn như Hoa hậu Việt Nam 2014 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ngoài ra, tính cách nhẹ nhàng cũng là lợi thế để Khánh Ngân tạo được thiên cảm trong mắt khán giả cũng như đối với nhiều thương hiệu phù hợp. 

Khánh Ngân: 'Tôi không muốn cứ bị gắn với tên Phạm Hương'
Khánh Ngân từng chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc lớn như Hoa hậu Việt Nam 2014 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 

Sau The Face, Khánh Ngân trở thành gương mặt khá đắt show được nhiều nhãn hàng săn đón. Bằng tài năng của mình, Khánh Ngân sẽ chứng tỏ cho khán giả thấy được sự độc lập trên con đường phát triển sự nghiệp, không phải là cái bóng của bất kì ai và càng không muốn bị gắn với tên Phạm Hương như mọi người nghĩ.

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang