Mặc bầu bí, Khánh Thi vẫn diện bikini làm 'mẫu ảnh'

author 11:48 30/04/2015

(VietQ.vn) - Những khoảnh khắc hạnh phúc của Khánh Thi và 'bạn trai 9x' thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây, hình ảnh Khánh Thi diện bikini gợi cảm, ôm bụng bầu tạo dáng làm ‘người mẫu ảnh’ cho Phan Hiển khiến fan thích thú.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Vietnamnet, Khánh Thi diện bikini khoe bụng bầu tạo dáng trước biển được Phan Hiển chụp ảnh. Khoảnh khắc hạnh phúc của Khánh Thi và bạn trai 9X khiến hầu hết cư dân mạng ngưỡng mộ.

'Bà bầu' Khánh Thi diện bikini tự tin tạo dáng làm 'mẫu ảnh' cho Phan Hiển

Bà bầu Khánh Thi diện bikini tự tin tạo dáng làm 'mẫu ảnh' cho Phan Hiển

Khánh Thi diện bộ bikini màu đỏ khoe bụng bầu nóng bỏng trước biển. Bà bầu tự tin tạo dáng bên cạnh phiến đá để bạn trai 9X Phan Hiển chụp ảnh. Thêm một lần, cư dân mạng lại xuýt xoa và ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của Khánh Thi - Phan Hiển.

Vượt qua mọi thị phi, tò mò của dư luận, sự soi mói của giới truyền thông, Phan Hiển ngày càng chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình với Khánh Thi. Anh xứng đáng nhận được mọi lời ngợi khen của công chúng ái mộ.

Kể từ khi công khai thông tin mang bầu, Khánh Thi liên tục vướng phải scandal tình cảm khiến tâm lí của cô bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí phải nhập viện. Nhất là khi tất cả lời đồn đều cho rằng chính Phan Hiển - cậu học trò kém 12 tuổi là cha của của đứa trẻ, theo Người Đưa Tin

Khánh Thi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thân thiết bên ‘chồng tin đồn’ Phan Hiển

Khánh Thi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thân thiết bên ‘chồng tin đồn’ Phan Hiển

Sau khoảng thời gian mệt mỏi vì chịu những điều tiếng không hay, giờ đây Khánh Thi đã cởi mở và vui vẻ hơn. Cô thường xuyên tham gia một số sự kiện với khuôn mặt rạng rỡ và tự tin khoe bụng bầu đang lớn từng ngày. Trên trang cá nhân, ‘nữ hoàng dances cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thân thiết bên ‘chồng tin đồn’ Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Trang Mạc (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang