Phan Hiển công khai thừa nhận là 'bố đứa trẻ' của Khánh Thi

author 10:32 25/04/2015

(VietQ.vn) - Chiều 24/4, Phan Hiển đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh vui nhộn của anh và Khánh Thi. Kèm theo đó là dòng chữ "Bố - mẹ" như chính thức thừa nhận mình là bố của con trai Khánh Thi.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Tấm Gương, chiều 24/4, Phan Hiển đã đăng bức ảnh anh và Khánh Thi đang ngồi ở một quán bún với biểu cảm rất hài hước, kèm dòng caption đầy hạnh phúc: “Cả nhà đi ăn bún đậu”. Nam vũ công đã viết: “Mẹ ăn đồ ăn đi, còn bún cứ để bố lo”. Những dòng chữ này như lời xác nhận mối quan hệ của cặp đôi.

Bức ảnh cả hai cùng đi ăn với minh họa hết sức nhí nhố của Phan Hiển đã gây sự chú ý của cư dân mạng. Đây cũng là lần đầu anh công khai thừa nhận mình là bố của con trai Khánh Thi.

Phan Hiển công khai đăng ảnh đi ăn cùng Khánh Thi trên trang cá nhân

Phan Hiển công khai đăng ảnh đi ăn cùng Khánh Thi trên trang cá nhân

Ghi nhận từ Một Thế Giới, hình ảnh vui nhộn và thân mật của cặp đôi còn khiến mọi người rất thích thú và dành nhiều lời chúc mừng gửi đến "ông bố" và "bà mẹ". Nickname Lâm Vũ Thủy viết: “Haha, bố mẹ cu bi công khai rồi nha. Vui quá cơ. Thích cảm giác của hai người quá đi mất:".

Nickname Hương Vũ cũng hào hứng: “Chờ đợi mãi cuối cùng Phan Hiển công khai rồi, vui quá. Bạn đúng là người đàn ông đích thực”... Phan Hiển cũng gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Chuyện tình của Khánh Thi, Phan Hiển đã gây xôn xao dư luận

Chuyện tình của Khánh Thi, Phan Hiển đã gây xôn xao dư luận

Trước đó, Khánh Thi đã lần đầu tiên thoải mái chia sẻ với báo Tiền Phong về niềm vui sắp làm mẹ và tiết lộ về mối quan hệ tình cảm với Phan Hiển. Được hỏi về việc động viên tinh thần Phan Hiển thế nào để vượt qua những áp lực từ phía dư luận, nữ giám khảo tâm sự :" Tôi không muốn nhắc nhiều tới Phan Hiển đâu, thậm chí ở thời điểm hiện tại tôi cũng không muốn nói rõ cậu ấy là chồng, người yêu hay bạn thân của mình:.

"Tôi nghĩ rằng, nếu cuộc sống mình cảm thấy vui thì cứ sống, còn thị phi thì cũng tập "miễn nhiễm". Tôi mong mọi người nhìn vào sự cống hiến của chúng tôi nhiều hơn là chuyện riêng tư. Tôi cũng mong mọi người để Phan Hiển yên vì cậu ấy còn có công việc riêng phải làm".

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang