Khóa học chăm sóc da tại Seoul Academy có thật sự chất lượng như tin đồn?

author 16:19 24/04/2023

(VietQ.vn) - Chỉ cần tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, hay kênh tìm kiếm thông tin về địa chỉ học chăm sóc da, có lẽ Seoul Academy chính là cái tên xuất hiện dày nhất với những thông tin về chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Thế nhưng, vì quá phổ biến nên nhiều người cho rằng các thông tin này chỉ là quảng cáo và không thể tin tưởng. Vậy sự thật là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

 Seoul Academy luôn được nhắc đến là đơn vị đào tạo chăm sóc da chất lượng

Một số thông tin về Seoul Academy

Seoul Academy là trường đào tạo nghề chuyên về thẩm mỹ, làm đẹp với các khóa học như: Chăm sóc da, Massage body, Phun xăm điêu khắc, Nối mi, Trang điểm, Nail, Gội đầu dưỡng sinh… Đơn vị này có tổng cộng 8 chi nhánh lớn tại các thành phố trọng điểm như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 50 cơ sở đào tạo liên kết ngành spa, Phun xăm thẩm mỹ tại các chi nhánh TMV SeoulSpa.Vn trên toàn quốc. Theo kế hoạch, Bình Dương và Hải Phòng sẽ là 2 địa điểm tiếp theo Seoul mà Seoul Academy sẽ đặt chân đến trong 2 tháng nữa.

Theo nhiều đánh giá, hiện tại khóa học Chăm sóc da mặt cơ bản và nâng cao chính là khóa học thu hút đông đảo học viên nhất tại Seoul Academy hiện nay với con số đào tạo hơn 10.000 học viên mỗi năm ở tất cả chi nhánh. Không những thế, đây còn là nơi cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật viên spa tay nghề cứng cho các đơn vị spa trên toàn quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Seoul Academy chính là đơn vị đào tạo thẩm mỹ lớn nhất cả nước hiện nay với quy mô rộng lớn, thu hút đông đảo học viên đăng ký khóa học.

 Đây là đơn vị có quy mô đào tạo lớn nhất hiện nay.

Khóa học chăm sóc da tại Seoul Academy có chất lượng không?

Có lẽ, chất lượng chính là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm nhất khi tìm hiểu khóa học tại Seoul Academy. Không phải tự nhiên mà từ khi thành lập cho đến nay, Seoul Academy vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề. Để được như vậy, đơn vị này đã từng ngày cải thiện chất lượng đào tạo của mình. Dưới đây là một số bằng chứng mà ai cũng có thể thấy được:

Seoul Academy đạt danh hiệu “The Best Of Vietnam 2022”

“The Best Of Vietnam” là danh hiệu dành cho đơn vị, thương hiệu có ảnh hưởng và chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, theo tiêu chuẩn quốc tế, do Hội đồng khoa học Doanh Nhân Việt Nam, Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á (AIPA), Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo bình chọn. Đây là danh hiệu rất danh giá và được coi trọng nhất hiện nay. Chính danh hiệu này đã chứng minh cho chất lượng đào tạo mà Seoul Academy mang đến cho học viên.

 Seoul Academy đã đạt được danh hiệu cao quý.

Các khóa học đều được cam kết tay nghề

Không chỉ riêng chăm sóc da, mà tất cả khóa học đang được đào tạo tại Seoul Academy đều được cam kết về tay nghề bằng văn bản. Điều này có nghĩa, học viên sẽ được đào tạo đến khi cứng tay nghề và vượt qua kỳ thi đánh giá, kỳ thi của Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội mà không hề phát sinh thêm học phí.

Chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội

Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi và sự uy tín của Seoul Academy chính là chứng chỉ cấp cho học viên là chứng chỉ Sơ cấp, trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Đây là một trong những loại giấy tờ có hiệu lực cao nhất hiện nay trong các ngành làm đẹp, thẩm mỹ.

Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành

Seoul Academy chính là nơi học chăm sóc da tập trung giảng viên là các chuyên gia đầu ngành chăm sóc da nhiều nhất hiện nay. Hầu hết các giảng viên đều có kinh nghiệm trên 10 năm và có chứng chỉ sư phạm với nghề chăm sóc da, thẩm mỹ.

Với những phân tích trên, có thể thấy Seoul Academy là đơn vị đào tạo chất lượng, uy tín, khóa học chăm sóc da sẽ được đảm bảo tay nghề lẫn kiến thức.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang