Khởi công dự án 2,4ha tại Hà Tĩnh, Tân Hoàng Minh bắt đầu mở rộng thị trường bất động sản ra các tỉnh?

author 20:05 10/06/2020

(VietQ.vn) - Sáng ngày 15/6/2020 tới đây, Tập đoàn sẽ chính thức khởi công dự án "Tổ hợp shophouse, biệt thự, nhà liền kề D’. Metropole Hà Tĩnh" tại đường Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin chính thức từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, sáng ngày 15/6/2020 tới đây, Tập đoàn này sẽ chính thức khởi công dự án "Tổ hợp shophouse, biệt thự, nhà liền kề D’. Metropole Hà Tĩnh" tại đường Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Sự kiện khởi công dự án mới tại thành phố Hà Tĩnh được xem như bước thay đổi đột phá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong quá trình mở rộng hoạt động kinh doanh.

Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh tọa lạc trên đường Nguyễn Huy Tự có tổng diện tích hơn 2,4ha với tổng quy mô dự án 1500 tỷ đồng. Được quy hoạch thành Khu tổ hợp shophouse, biệt thự, nhà liền kề với nhiều tiện ích đi kèm như khu vườn hoa, cây xanh, bãi đỗ xe… đồng thời được hưởng lợi bởi hệ thống giao thông, hạ tầng đô thị phát triển đồng bộ của khu đô thị Bắc Hà Tĩnh, dự án D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng, tiện nghi, năng động, phù hợp cả mục đích ở và kinh doanh; từ đó, góp phần vun đắp cho những giá trị sống tốt đẹp cũng như tương lai phồn vinh, thịnh vượng cho quý cư dân.

Một góc phối cảnh dự án D’. Metropole Hà Tĩnh

 

Chia sẻ với phóng viên, đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Nhận thấy nhiều yếu tố thuận lợi, tiềm năng đầu tư, nhu cầu thị trường cũng như mong muốn đóng góp vào sự phát triển của Hà Tĩnh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã quyết định đầu tư và xây dựng dự án D’. Metropole Hà Tĩnh. Đây là dự án đầu tiên đánh dấu sự phát triển và thay đổi trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra các thành phố trên khắp cả nước. Với dự án D’. Metropole Hà Tĩnh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà chúng tôi muốn đóng góp một công trình đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý để các cư dân Hà Tĩnh có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng cao của Tân Hoàng Minh. Hơn thế nữa, chúng tôi sẽ áp dụng triết lý Lagom (phong cách sống hiện đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới) vào dự án này, nhằm tận dụng tối đa từng cm diện tích căn hộ đảm bảo sự sang trọng nhưng vừa đủ, vừa tiện nghi”.

Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh được thiết kế với lối kiến trúc Tân Cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Từng căn đều được thiết kế không gian mở linh hoạt, kèm với đặc trưng riêng về thiết kế cửa và ban công nhằm tạo nên sự đa dạng, độc đáo nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể kiến trúc của cả dự án.

Với dự án D’. Metropole Hà Tĩnh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về triết lý kinh doanh cũng như tiết kiệm trong chi phí xây dựng, khẳng định sự thành công ở dự án này. Và đây sẽ là tiền đề để Tập đoàn Tân Hoàng Minh mở rộng ra tất cả các tỉnh để đem sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ và hợp lý đến các tỉnh xa xôi, khắp cả nước sẽ có các khu đô thị chất lượng cao cấp thực sự của Tân Hoàng Minh. Đây cũng chính là hướng đi mới của Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong thời gian sắp tới.

“Việc thay đổi phân khúc sản phẩm và chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường bất động sản đã cho thấy định hướng rất rõ ràng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đó là bằng những công trình bất động sản tiêu biểu sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của các địa phương, tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp bất động sản nhằm đưa đến lợi ích cho người dân. Đồng thời tạo động lực cho các doanh nghiệp phải đổi mới, cải tiến, sáng tạo để sản phẩm ngày càng tốt hơn với giá cả ngày càng thấp hơn” – ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ.

Dự án D’. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh giành GT sáng tạo đổi mới quốc tế 2019(VietQ.vn) - Dự án D’. Palais Louis đã xuất sắc giành Giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế tại Lễ trao giải International Innovation Awards 2019 do Enterprise Asia tổ chức.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang