Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của 'em gái quốc dân' IU

author 06:16 08/09/2016

(VietQ.vn) - Mới hơn 20 tuổi nhưng “em gái quốc dân” IU đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Sự kiện:

Từ khi còn là nữ sinh trung học, IU đã ôm mộng trở thành ca sĩ và lọt vào “mắt xanh” của công ty Loen Entertainment sau buổi thử giọng ấn tượng. 15 tuổi, cô đã kí hợp đồng và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Đến nay, "em gái quốc dân" IU đã chinh phục đông đảo các fan nhờ chất giọng cao vút, đầy nội lực và sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ thành công của các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

 IU trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi mới 15 tuổi

IU ra mắt năm 2008 và ngay lập tức đạt thành công vượt trội, sở hữu lượng fan lớn. Cô nàng có hình tượng trong sáng, giọng hát hay và tài sáng tác. Nhìn vào IU, nhiều người sẽ coi cô nàng là em gái đáng yêu.

Nhờ sự nghiệp ca hát, cô đã kiếm được những nguồn thu lớn, sở hữu khối tài sản “giàu sụ” khi tuổi đời còn rất trẻ. Chiếc xe đắt giá của nữ ca sĩ có giọng hát thiên thần – IU là chiếc Porsche Cayenne màu tím có giá khiến nhiều người phải ngưỡng mộ - khoảng 113 triệu won (2,33 tỷ đồng).

"Em gái quốc dân" IU tuy còn trẻ nhưng đã sở hữu khối tài sản "giàu sụ" và không tiếc bỏ ra hơn 2,3 tỷ để tậu về chiếc Porsche Cayenne màu tím.

 

So độ giàu có của 2 'hoàng tử châu Á' Janeun Suk và Lee Min Ho (VietQ.vn) - Tuổi trẻ nhưng Jang Geun Suk và Lee Min Ho khiến nhiều người phải ghen tỵ về công danh và tiền bạc.

Mới hơn 20 tuổi nhưng "em gái quốc dân" IU đã sở hữu một căn hộ cực chất.

 Bếp và phòng tắm trong nhà của IU
Bên trong phòng khách nhà IU còn có cả một giá sách "khổng lồ" 

Ngoài ra, tận dụng được hình ảnh đáng yêu và “lý lịch” tương đối sạch sẽ, IU cũng nhanh chóng kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo “béo bở”.

 

 Những hình ảnh quảng cáo sản phẩm của “em gái quốc dân” IU

IU luôn giữ vững hình tượng em gái nhỏ trong âm nhạc và hiếm khi thử nghiệm những concept trưởng thành. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của ''em gái quốc dân'' IU lại gây nhiều ồn ào. Cô nàng từng lộ ảnh thân mật, nằm trên giường cùng Eun Hyuk. Năm 2015, IU thừa nhận hẹn hò với nhạc sĩ hơn cả chục tuổi.

Từ đó, cái tên IU không thật sự còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng. Có lẽ nếu cô lấy lại được thời kỳ hoàng kim khi sự nghiệp đang lên và còn rất trẻ, IU hứa hẹn sẽ là một trong những sao KPOP sở hữu tài sản kếch xù trong tương lai.

Nguyễn Thảo (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang