Không gian nghỉ dưỡng đẹp như Satorini ngay giữa lòng Đà Nẵng

author 16:00 13/11/2016

(VietQ.vn) -Không cần đến đến Hy Lạp, giờ đây ngay giữa lòng Đà Nẵng cũng có một không gian sang chảnh và ấn tượng chẳng kém gì thiên đường du lịch Santorini xa xôi.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Nằm trên tuyến đường Nguyễn Văn Thoại, gần bãi biển Mỹ An của Thành Phố Đà Nẵng, Risemount Resort hiện diện như một thiên đường nổi tiếng đến từ xứ sở Nam Âu. Đến với chốn đây, bạn sẽ có cảm giác như đang vi vu ở tận những khu nghỉ mát dọc bờ biển Hy Lạp.
Không gian tại Risemount resort.
  Bước chân đến Risemount Resort, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước kiến trúc của khách sạn với những ô ban công màu xanh da trời nổi bật trên nền trắng muốt, giống như những tòa lâu đài ẩn hiện trên vách núi ở Santorini.
Ngỡ ngàng trước không gian nghỉ dưỡng đẹp như Satorini ngay giữa lòng Đà Nẵng.

  Vốn được lấy cảm hứng từ Santorini – một hòn đảo ở miền nam biển Aegea, nằm cách 200 km về phía đông nam của Hy Lạ nên tông màu “phủ sóng” toàn bộ khu nghỉ dưỡng này chính là 2 màu xanh và trắng đặc trưng của đảo ngọc Santorini.  Risemount Resort hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật từ sớm bình minh cho tới buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn. Một Santorini giữa lòng Đà Nẵng, đủ lạ nhưng cũng thật quen. 

 Không gian trong quầy bar khách sạn với kiến trúc mái vòm đặc trưng ở Santorini. Bạn cũng sẽ bắt gặp nét cổ điển pha lẫn hiện đại của hòn đảo thiên đường xứ Hy Lạp tại mỗi ngóc ngách của công trình. Vẻ đẹp của Risemount nhẹ nhàng, thơ mộng và thanh bình như một bức tranh mà bạn từng thấy ở đâu đó trong những giấc mơ về châu Âu. 
 Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nhẹ và nhâm nhi đồ uống, tận hưởng chút phong vị Địa Trung Hải từ không gian xung quanh.
 Giá phòng tại Risemount Resort được chia theo từng hạng khác nhau, rẻ nhất là phòng Superior, 22 m2, giá từ 1,7 triệu đồng. Phòng cao cấp nhất là Santorini Suite, 63 m2, giá từ 5,3 triệu đồng.
 
 
Điểm nhấn cho các căn phòng tại Risemount Resort là những dàn hoa giấy rực rỡ sắc màu nơi góc ban công, mang đến một không gian thơ mộng.
 Quầy bar bên bể bơi trên tầng thượng là nơi du khách nhâm nhi một ly cocktail hay tách cà phê, tận hưởng làn gió tươi mát của biển cả và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của bán đảo Sơn Trà, bầu trời xanh ngát của thành phố Đà Nẵng và sự hùng vĩ của núi Ngũ Hành.
 Giấc mơ về một thiên đường du lịch thơ mộng và sang trọng ở trời Âu không còn quá xa vời với bạn nữa. Tới đây, bất cứ góc máy nào cũng có thể cho bạn những “shoot” hình chất phát ngất,  nên ngại gì mà không đến để cảm nhận phải không nào?
 Một ngày cuối tuần ở Risemount, ngoài thư giãn bên biển xanh và bãi cát trắng mịn, du khách còn có thể “thỏa mãn” thú ẩm thực sành điệu của mình với những trải nghiệm tuyệt vời mà đội ngũ đầu bếp tài ba mang lại và còn được trải nghiệm tất cả các dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi bao gồm: spa, gym, cafe, bar, restaurant, pool party... Ngay cả bạn có chọn lưu trú hay không thì các dịch vụ này vẫn luôn luôn đáp ứng nhu cầu của bạn.
 
 
Trần Huyền (t/h) 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang