Người đàn ông tâm thần bị sát hại vì dám tát phiến quân IS

author 10:45 14/03/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông tâm thần đã bị nhóm khủng bố IS bắn chết sau khi nhóm này thẩm vấn khiến anh ta mất kiểm soát và tát một tên cảnh sát của nhóm Nhà nước Hồi giáo.

Hôm 13/3, Daily Mail đưa tin, một người đàn ông tâm thần được cho là đã bị nhóm cảnh sát của khủng bố IS bắn chết và để lại xác trên đường phố tại Syria. Trong khi đi ngang qua một trạm kiểm soát, một sỹ quan cảnh sát của khủng bố IS đã thẩm vấn người đàn ông bị tâm thần này. Cách hành xử thô bạo và bộc lộ rõ sự coi thường của tên này đã khiến cho hắn bị người đàn ông tát vào mặt.

Khủng bố IS trở thành nhóm cực đoan khét tiếng dùng bạo lực cai trị một vùng lãnh thổ ở Iraq và Syria

Khủng bố IS trở thành nhóm cực đoan khét tiếng dùng bạo lực cai trị một vùng lãnh thổ ở Iraq và Syria 

Các sỹ quan cảnh sát tàn bạo của nhóm khủng bố IS đã rút súng và bắn người đàn ông này nhiều phát từ một cự li gần. Các cư dân gần đây đã bị nhóm này ngăn lại khi họ định đến giúp đỡ cho người đàn ông trong lúc hấp hối. Chúng buộc những người này đứng xem anh ta chảy máu đến chết. Cái chết của người đàn ông lần đầu tiên được Đài Quan sát Nhân Quyền Syria, một nhóm Nhân quyền có trụ sở tại Anh tập trung vào các cuộc xung đột ở Syria, báo cáo.

Nhóm Nhân quyền tại Luân Đôn cho biết sự việc tàn bạo này đã xảy ra ở tỉnh Deir Ezzor, miền Đông Syria, được khủng bố IS đặt tên là Al- Kheir. Nguồn tin địa phương xác nhận rằng một người đàn ông trẻ tuổi, bị bệnh rối loạn tâm thần đã bị nhóm khủng bố IS sát hại. Theo các nhà hoạt động, anh ta đã bị bắn chết tại một trạm kiểm soát bên trong thành phố al-Mayadin.

Khủng bố IS công khai hình ảnh đánh người đàn ông mắc tội 'uống rượu'

Khủng bố IS công khai hình ảnh đánh người đàn ông mắc tội 'uống rượu'

Lực lượng cảnh sát của khủng bố IS khét tiếng với sự tàn bạo, xử tử công khai, cắt tay chân, đóng đinh theo luật pháp Sharia hà khắc. Phóng viên ảnh người Kurd ở địa phương, Jack Shahine cũng báo cáo rằng một người phụ nữu 55 tuổi vừa bị nhóm này thiêu chết vì không chịu nộp thuế. Người phụ nữ này có tên là Sana al-Shummari. Tuy nhiên, cái chết của bà chưa được xác thực. 

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang