Nổ bom kinh hoàng tại trung tâm Moscow, Nga

authorHòa Lê 12:13 08/12/2015

(VietQ.vn) - Tối qua (7/12/2015), một vụ đánh bom tự chế đã xảy ra tại trạm xe buýt ở trung tâm thủ đô Moscow của Nga, khiến ít nhất 3 người bị thương.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, vụ khủng bố xảy ra vào chiều tối qua, ngày 7/12 (giờ Moscow), gần một trạm xe buýt trên đường Pokrovka ở trung tâm thủ đô Moscow của Nga.

Khủng bố tại Moscow, Nga khiến ít nhất 3 người bị thươngHiện trường vụ khủng bố tại bến xe bus ở thủ đô Moscow, Nga

Điều tra ban đầu cho thấy đây là một vụ nổ từ một thiết bị được xác định là một quả pháo tự chế bọc trong túi, được ném ra từ cửa sổ một chiếc xe hơi chạy qua hoặc một tòa nhà cao tầng vào trạm xe buýt nói trên.

Phát ngôn viên Sở cảnh sát Moscow - Ông Andrei Galiakberov cho hay, có 3 người bị thương trong vụ khủng bố, 2 người phụ nữ và 1 người đàn ông, do các mảnh thủy tinh bay trúng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, vẫn có 2 người phải nhập viện, báo Người Lao Động đưa tin.

Khủng bố tại Moscow, Nga khiến ít nhất 3 người bị thươngCảnh sát tiến hành điều tra ngay sau khi vụ khủng bố xảy ra

Ngay sau khi vụ khủng bố xảy ra, tại hiện trường đã có mặt những nhân viên an ninh, cấp cứu và xe cứu thương. Giao thông tại khu vực hiện trường đã bị chặn. Tại trạm xe buýt, mảnh kính vỡ tung tóe khắp nơi.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang làm việc tại hiện trường để xác định nguyên nhân cụ thể. Nhà chức trách đã khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ khủng bố và triển khai lực lượng truy tìm nghi phạm.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang