Kia Morning bất ngờ 'giảm giá mạnh' xuống 330 triệu đồng

author 06:38 08/06/2016

Nhiều dòng sản phẩm của Thaco sẽ đón đợt giảm giá thời gian tới, trong đó đáng chú ý mẫu xe cỡ nhỏ ăn khách Kia Morning hạ xương còn 330 triệu đồng.

Kia Morning bắt đầu giảm giá từ tháng 6. (Ảnh: Kia)

Trong tháng 6 này, Thaco đồng loạt giảm giá các mẫu xe cỡ nhỏ của mình do Luật điểu chỉnh bổ sung về Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế giá trị gia tăng có hiệu lực từ 1/7/2017. Theo đó, các dòng sản phẩm gồm Kia Morning, Carens, Rondo, Sorento, Rio, Carato (5 cửa), Soul, Cerato Koup, Sedona và Optima sẽ giảm giá từ 7-54 triệu đồng.

Đáng chú ý nhất là dòng xe cỡ nhỏ đắt khách Kia Morning giảm từ 7-9 triệu đồng. Vì thế, giá bán sản phẩm xuống còn 330-416 triệu đồng tùy model. Sedona có mức giảm sâu nhất, tới 54 triệu đồng. Nhưng chương trình áp dụng cho mẫu xe này chỉ thực hiện trong tháng 6 trước khi Thaco tăng giá do thuế.

Mức giảm giá các dòng xe Thaco phân phối trong tháng 6.

Ngoài ra, mẫu xe cỡ nhỏ khác là Mazda2 cũng giảm 15 triệu đồng, chỉ còn 594 triệu và 654 triệu cho 2 phiên bản. Cả Kia Morning và Mazda2 đều lắp ráp trong nước nên mức thuế mới áp dụng từ 1/7 là 40%, thấp hơn so với mức 45% trước đó.

Trong Kia Morning trở thành mẫu xe cỡ A hiếm hoi thường góp mặt vào top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam thì Mazdaz2 cũng liên tục tăng doanh số.

Tuy nhiên, chính sách thuế mới sẽ khiến các mẫu xe động cơ lớn tăng giá. Ví dụ như chiếc Kia Sedona động cơ 3,3 lít, hay như model Kia Sedona 3,3 lít dự kiến tăng 150 triệu.

Theo Vntinnhanh

Những vụ chìm tàu du lịch kinh hoàng trên thế giớiNhững vụ tai nạn tàu du lịch đã cướp đi sinh mạng của hàng trăm, hàng nghìn người. Cùng xem lại một số vụ tai nạn thảm khốc trên thế giới.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang