Kích cầu mua sắm hải sản qua kênh bán lẻ hiện đại của Central Retail
Nghi thức khai mạc Lễ hội Hải sản
Ngày 5/10/2023, Lễ hội Hải sản đã chính thức khai mạc tại Đại siêu thị GO! An Lạc, TP.Hồ Chí Minh. Chương trình cũng đồng loạt diễn ra trên hệ thống GO!, Big C, Tos Market trên toàn quốc đến hết ngày 20/10/2023.
Ông Jose Mestre- Giám đốc Thương mại Ngành Thực phẩm tươi sống tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: "Điểm nổi bật nhất của sự kiện này là lần đầu tiên Central Retail Việt Nam tổ chức lễ hội hải sản lớn nhất trong năm nhằm đem đến các dòng thuỷ hải sản tươi ngon, đa dạng, chất lượng, từ các vùng miền khác nhau trên cả nước với giá cả ưu đãi lớn. Chúng tôi hy vọng, trong thời gian diễn ra sự kiện, người tiêu dùng khi mua sắm tại siêu thị GO!, Big C, Tops Market sẽ được thưởng thức các loại hải sản nổi tiếng, luôn được ưa chuộng, với chất lượng đã xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới.”
Đặc sản cua Cà Mau được giới thiệu tại Lễ hội Hải sản.
Nhằm kích cầu mua sắm hải sản qua kênh bán lẻ hiện đại, dịp này, Ban tổ chức sẽ áp dụng khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn với các sản phẩm được khách hàng ưa thích như: cua Năm Căn, tôm sú, mực lá đại dương, nghêu Thái Bình, cá basa Đồng Tháp, cá nước ngọt vùng Thủy điện sông Đà, hàu đến từ Nha Trang, Hạ Long, và các sản phẩm hải sản nhập khẩu như: cá hồi NaUy, cua nâu, ốc hương Ấn Độ…
Trong đó, nổi bật như chương trình “Mỗi ngày một giá sốc” khuyến mại lên tới 40% trong tuần đầu tiên và chương trình bán hàng “đồng giá” hấp dẫn.
Dịp này, khách thăm quan siêu thị GO!, Big C sẽ có cơ hội tham gia các chương trình hoạt náo, dùng thử miễn phí các sản phẩm hải sản nổi tiếng: tôm rừng sinh thái Cà Mau, cua Năm Căn Cà Mau, chả cá, mực.. Đồng thời cơ hội mua sắm với giá tiết kiệm lên đến 27% các sản phẩm cá hồi fillet tươi, cua biển loại 1, tôm thẻ, mực ống…; Cùng các món ăn chế biến trong ngày được khuyến mãi lên đến 25% như lẩu thái thập cẩm, cơm chiên dứa hải sản, mì xào hải sản xốt Teriyaki, lườn cá hồi chiên giòn…
“Chúng tôi hy vọng, sự kiện này sẽ là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu, tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm hải sản của tỉnh Cà Mau”- Lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau nhấn mạnh.
Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa ở thị trường 100 triệu dân, giảm bớt áp lực vào việc xuất khẩu. Các sản phẩm quảng bá tại sự kiện được Tập đoàn Central Retail thu mua trực tiếp, đảm bảo chất lượng nguồn hàng.
Lê Kim Liên