Kiện Cốt Vương - khẳng định chất lượng từ trải nghiệm thực tế

author 09:29 02/12/2022

(VietQ.vn) - Với mục tiêu lấy khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, Kiện Cốt Vương đã nhanh chóng vươn lên trở thành sản phẩm xương khớp top đầu trên thị trường bằng chính hiệu quả đã được người bệnh kiểm chứng.

 

 Kiện Cốt Vương giúp giảm đau do viêm khớp, thoái hóa khớp.

1. Kiện Cốt Vương - Lựa chọn tối ưu cho người bị đau nhức xương khớp

Kiện Cốt Vương là sản phẩm chuyên biệt cho người bệnh xương khớp, tiên phong kết hợp chiết xuất quả chiêu liêu AyuFlex và 8-BoneCareCVI Extract - Những thành phần thảo dược tốt nhất cho xương khớp giúp giảm đau nhức do viêm khớp, thoái hóa khớp, đồng thời tăng cường sức khỏe xương khớp toàn diện.

Chiết xuất quả chiêu liêu AyuFlex giúp giảm đau nhức và bổ sung dưỡng chất quý cho khớp, tăng sản xuất dịch khớp, hỗ trợ tăng cường chức năng vận động cho khớp, giúp khớp vận động linh hoạt (nghiên cứu đã được công bố trên Tạp chí Pubmed - trang tin chính thống thuộc Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ).

 Kiện Cốt Vương - Bảo vệ xương khớp từ chiết xuất quả chiêu liêu và 8Bonecare Extract 

8-BoneCareCVI Extract là hỗn hợp cao sấy phun chiết xuất từ 8 vị dược liệu cổ truyền thường dùng cho bệnh lý xương khớp. 8-BoneCareCVI Extract không chỉ có khả năng đánh trực diện vào căn nguyên gây bệnh mà còn bồi bổ, nuôi dưỡng hệ cơ xương khớp một cách toàn diện.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất quả chiêu liêu AyuFlex và 8-BoneCareCVI Extract mang đến công dụng:

Kiểm soát triệu chứng, chống viêm, giảm nhanh đau nhức từ tinh chất thảo dược quý, an toàn tuyệt đối.

Tăng cường vận động, kích thích sản xuất collagen và dịch khớp giúp khớp vận động linh hoạt, giảm khô khớp, cứng khớp.

Tái tạo và phục hồi sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Tăng độ bền bỉ cho xương khớp từ bên trong.

Kiện Cốt Vương phát huy hiệu quả với các trường hợp:

Người mắc viêm khớp, thoái hóa khớp mạn tính.

Sử dụng nhiều thuốc Tây giảm đau khớp bị đau dạ dày, phù nề, suy gan, thận.

Người mắc nhiều bệnh nền, thể trạng yếu và không muốn sử dụng nhiều thuốc Tây.

Đã điều trị qua nhiều đợt thuốc, thậm chí tiêm thuốc nhưng bệnh không cải thiện.

Kết hợp nhiều giải pháp tuy nhiên bệnh chỉ đỡ nhẹ, không cải thiện nhiều về khả năng vận động.

2. Kiện Cốt Vương - lấy trải nghiệm khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm 

 Kiện Cốt Vương tặng sản phẩm miễn phí cho người bệnh trên toàn quốc. 

Tự tin về hiệu quả mang lại cho người bệnh xương khớp, Kiện Cốt Vương triển khai chương trình dùng thử trên quy mô toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến 41 tỷ đồng. Theo đó, nhãn hàng tổ chức thăm khám và gửi tặng miễn phí một liệu trình dùng thử từ 7-10 ngày cho toàn bộ bệnh nhân mắc bệnh xương khớp trên cả nước.

Cũng trong chiến dịch này, Kiện Cốt Vương được chọn làm quà tặng đồng hành cùng lãnh đạo các cấp, Sở Lao động Thương binh và Xã hội gửi tới các thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công và gia đình chính sách trên toàn quốc trong dịp kỷ niệm 75 năm ngày 27/07/2022 vừa qua.

Song song với tặng quà, tri ân, nhãn hàng Kiện Cốt Vương còn triển khai hàng loạt chương trình tư vấn sức khỏe xương khớp miễn phí, diễn ra ở các điểm cầu trên 3 miền Tổ quốc, đặc biệt ở các địa phương vùng sâu, vùng xa – nơi nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Kiện Cốt Vương tri ân các gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ. 

Ông Phan Văn Hiệu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI và ông Lê Xuân Kỳ - Giám đốc Nghiên cứu và Sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm CVI đã đến tận nhà trao tặng, thăm hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng, gặp những thương bệnh binh chịu gánh nặng di chứng xương khớp sau 2 cuộc kháng chiến. Chiến tranh đã khiến cơ thể những chiến sĩ năm xưa không còn lành lặn nhưng dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, dù hạnh phúc gia đình chưa thể vẹn tròn, các mẹ, các bác vẫn luôn tự hào và vinh dự là người lính Cụ Hồ, đã cống hiến thanh xuân để bảo vệ Tổ quốc.

Hàng nghìn phần quà Kiện Cốt Vương gửi tới hơn 20 tỉnh, thành trên cả nước. 

Dự án tặng quà khép lại sau 30 ngày bền bỉ đi qua hơn 20 tỉnh thành trên khắp cả nước. Ít ai biết rằng, để xây dựng một chương trình ý nghĩa như vậy, nhãn hàng Kiện Cốt Vương đã dành nhiều năm dày công nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm này. Với thành phần chính từ thảo dược tự nhiên, Kiện Cốt Vương là sản phẩm giúp mang đến sự vững vàng cho hệ xương khớp, hỗ trợ giảm đau khớp, hạn chế thoái hoá khớp.

Món quà sức khỏe trao đến các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, những người bệnh xương khớp là trái ngọt từ hành trình bền bỉ nghiên cứu, đầu tư nghiêm túc của tập thể CBCNV Công ty Cổ phần CVI Pharma nói chung và của nhãn hàng Kiện Cốt Vương nói riêng.

Kiện Cốt Vương là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam sở hữu bộ đôi chiết xuất quả chiêu liêu AyuFlex và 8-BoneCareCVI Extract hỗ trợ giảm đau khớp, cứng mỏi, sưng tấy ở người viêm khớp, thoái hóa khớp, hỗ trợ khớp vận động linh hoạt.

Hơn 100.000 người sử dụng Kiện Cốt Vương và phản hồi hiệu quả sau 7-10 ngày

Sau 7-10 ngày: Tình trạng đau nhức, sưng viêm và cứng khớp giảm dần nhờ vào tác động của các hoạt chất giảm đau chống viêm tự nhiên.

Sau 2-4 tuần: Đau nhức khớp giảm đến 70%, giảm hẳn tình trạng cứng khớp, tê bì khớp, các khớp bắt đầu hoạt động trơn tru do được bổ sung dưỡng chất và chất tái tạo sụn.

Sau 2-3 tháng: Các khớp cử động linh hoạt, người bệnh gần như đã hồi phục đến 98%, thực hiện động tác cúi, gập người, duỗi tay – chân, cầm nắm, leo cầu thang một cách dễ dàng.

Khi có biểu hiện đau lưng, cứng khớp, chân tay tê bì, hội chứng cổ vai gáy khi thời tiết thay đổi, mời bạn đọc gọi tới 1800 1796 (miễn cước) để được tư vấn.

Thông tin về sản phẩm Kiện Cốt Vương xem TẠI ĐÂY. 

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang