Kim Kardashian được bảo vệ như thế nào sau vụ cướp hàng triệu USD

authorLan Ninh 13:07 04/10/2016

(VietQ.vn) - Sau khi bị cướp hàng triệu USD trong căn hộ ở Pari, Kim Kardashian và gia đình thắt chặt an ninh 24 giờ

Tin tức đăng trên báo Người lao động dẫn từ NY Times, TMZ, sau khi Kim Kardashian rời khỏi buổi tiệc thân mật tiếp đãi các khách mời thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Cô về phòng riêng tại khách sạn sang trọng và sau đó bất ngờ bị hai người đàn ông mang mặt nạ, có súng, xông vào bắt trói.

Thời điểm bị cướp, Kim đang nằm nghỉ ngơi trên giường. Cô nhìn thấy một người mang mặt nạ và một cái mũ cảnh sát lướt qua cửa sổ. Thấy bất thường, Kim lăn xuống giường, nhấn số gọi vệ sĩ nhưng chưa thành công thì đã bị tước điện thoại. Chúng trói tay cô, ném vào bồn tắm. Cô cứ nghĩ mình sắp bị cưỡng hiếp, giết chết nên liên tục van xin. Cô nói mình còn con nhỏ phải chăm sóc, cầu xin đừng giết, cô có tiền, họ có thể lấy bất cứ tài sản nào họ muốn.

Kim Kardashian được bảo vệ như thế nào sau vụ cướp hàng triệu USD

Kim Kardashian được bảo vệ như Tổng thống sau vụ cướp. Ảnh: Người lao động

 

Bọn cướp không biết tiếng Anh, chỉ nói tiếng Pháp. Kim nghe được chúng lặp đi lặp lại về chiếc nhẫn nên biết chúng muốn cướp gì. Cô chỉ chỗ để nhẫn cho bọn chúng để cầu mong được tha mạng. Chúng bịt miệng Kim lại trước khi rời đi. Một người bạn của Kim ở tầng dưới nghe các chấn động lạ nên nhốt mình trong nhà tắm, bấm điện thoại gọi các vệ sĩ đến kiểm tra. Vụ cướp diễn ra trong 6 phút.

Thống nhất bỏ tội 'kinh doanh trái phép trên mạng'(VietQ.vn) - Chính phủ chính thức trình UB Thường vụ Quốc hội phương án bỏ tội tội 'kinh doanh trái phép trên mạng'(Điều 292)

Theo VN Tin Nhanh dẫn tin từ Mirror, ngoài bộ nữ trang trị giá 11 triệu đô la, Kim còn bị lấy đi 2 chiếc điện thoại di động có nhiều thông tin cá nhân. Việc này làm dấy lên nghi vấn cô có thể bị tống tiền. Ngay sáng sớm hôm đó, Kim cùng vệ sĩ và trợ lý đã lên máy bay riêng trở về Mỹ.

Ngay sáng sớm hôm đó, Kim cùng vệ sĩ và trợ lý đã lên máy bay riêng trở về Mỹ. Bà mẹ hai con đã có mặt an toàn tại New York. Sau vụ cướp kinh hoàng, gia đinh Kim thắt chặt an ninh 24 giờ. Trang Mirror cho hay, Kim Kardashian được bảo vệ bởi một đội ngũ vệ sĩ đến vài chục người, ngang ngửa với Tổng thống khi trở về căn hộ chiều ngày 3/10.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang