Mưa lớn ở TP.HCM, máy bay về Tân Sơn Nhất phải về Nha Trang chờ

author 07:09 04/10/2016

(VietQ.vn) - Do ảnh hưởng của cơn mưa lớn chiều ngày 3/10, hàng loạt chuyến bay của Vietjet Air phải sử dụng sân bay dự bị, để chờ mưa ngớt ở Tân Sơn Nhất.

Thông tin từ hãng hàng không Vietjet Air cho biết, do ảnh hưởng của cơn mưa lớn chiều ngày 3/10 ở khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, hàng loạt chuyến bay của nhà vận chuyển này đã buộc phải sử dụng sân bay dự bị để chờ mưa ngớt.

Trong đó, chuyến bay VJ826 từ Kuala lumpur (Malaysia) về Tân Sơn Nhất chiều cùng ngày, đã buộc phải quay về sân bay Cam Ranh (Nha Trang, Khánh Hòa) để chờ. Chuyến bay VJ141 từ Hà Nội về TP.HCM, nhưng lại phải bay ngược về Cần Thơ chờ.

Các chuyến bay VJ804, VJ832, VJ139 cũng buộc phải sử dụng các sân bay lân cận để chờ tình hình mưa ở Tân Sơn Nhất ngớt, thì mới có thể bay trở về.

 Tình hình ngập bục bộ ở bãi đậu máy bay tại Tân Sơn Nhất đã đỡ hơn trước - ảnh: FB Linh Đoàn.

Hãng hàng không Vietnam Airlines tối ngày 3/10 cũng cho biết, tương tự như Vietjet Air, nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines cũng không thể hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất dự kiến vào chiều ngày 3/10, do ảnh hưởng của cơn mưa lớn.

Sau khi mưa ngớt, các chuyến bay ở khu vực sân bay Tân Sơn Nhất lại hoạt động bình thường.

Qua trao đổi với Chất lượng Việt Nam, đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, do cơn mưa lớn, giảm tầm nhìn, nhiều chuyến bay về sân bay Tân Sơn Nhất không thể hạ cánh như dự kiến vào chiều 3/10, mà buộc phải sử dụng sân bay lân cận để hạ cánh chờ, nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách.

Sau khi cơn mưa ngớt đi, mọi hoạt động cất và hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất lại diễn ra hoàn toàn bình thường. Tình hình ngập cục bộ tại một số bãi đậu máy bay ở Tân Sơn Nhất cũng đã không còn nghiêm trọng như trước, nước rút rất nhanh so với dự kiến.

Định hướng sửa đổi, bổ sung một số điều của 4 luật quản lý chuyên ngành(VietQ.vn) - Theo TS Nguyễn Đình Cung, từ thực tiễn cho thấy, quản lý chuyên ngành với hàng hóa nhập khẩu đang là trở ngại lớn, gây khó khăn, tốn kém, chi phí cho DN
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang