Hoa hậu Kỳ Duyên bị ‘chê tơi tả’ với gu thời trang sến súa

authorHòa Lê 10:14 08/01/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến dư luận xôn xao khi diện một cây hàng hiệu khá sang trọng, tuy nhiên lại thiếu sang trọng và không phù hợp với hoàn cảnh.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau một năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa cải thiện được gu thời trang của mình. Người đẹp 19 tuổi hết lần này tới lần khác nhận nhiều phản hồi không mấy tích cực với những trang phục mà cô diện tại các sự kiện hoặc ngay cả trong đời thường. 

Mới đây nhất, trong đám hỏi anh trai vào đầu năm 2016, người đẹp đã diện 1 cây hàng hiệu khá sang trọng nhưng có vẻ như kết hợp hơi tùy tiện. Việc ăn mặc trái ngược so với sự trang trọng của sự kiện khiến Kỳ Duyên trở nên khá lôi thôi, luộm thuộm.

Kỳ Duyên bị ‘chê tơi tả’ với gu thời trang sến súaKỳ Duyên xuất hiện cùng mẹ trong đám cưới của anh trai

Ngoài sự phản đối, cũng không ít ý kiến cho rằng, hình ảnh này xuất hiện trong gia đình thì dư luận không nên mang ra mổ xẻ, thế nhưng vì đó là hình ảnh của hoa hậu chứ không phải của người bình thường, vì thế Hoa hậu Kỳ Duyên cần chú ý hơn để thể hiện sự tinh tế cũng như sự cố gắng xây dựng hình ảnh của mình. 

Kỳ Duyên bị ‘chê tơi tả’ với gu thời trang sến súaKỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt cau có và quần áo xộc xệch

Trước đó, Kỳ Duyên từng gây chú ý khi diện bộ đồ hiệu sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên do thân hình khá mũm mĩm nên bộ trang phục của người đẹp bỗng trở nên bị nhăn nhúm và khó coi. Những hình ảnh về Kỳ Duyên sau một show diễn thời trang ở TPHCM cũng từng gây tranh cãi. Việc xuất hiện với khuôn mặt cau có và quần áo xộc xệch khiến Kỳ Duyên trông khá mất điểm.

Kỳ Duyên từng bị chê "mặc đồ của mẹ" khi xuất hiện trong bộ váy bó sát và dép tông. Sự màu mè, sến sẩm và lỗi trang điểm cũng là một trong những lỗi thời trang mà Kỳ Duyên rất hay gặp phải. Bên cạnh đó là việc diện hàng hiệu nhưng lại không biết kết hợp phụ kiện, trang phục phù hợp khiến cô phải nhận lời phê bình nhiều hơn khen ngợi.

Kỳ Duyên bị ‘chê tơi tả’ với gu thời trang sến súaKỳ Duyên từng gây chú ý khi diện bộ đồ hiệu sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Câu chuyện thời trang dường như là đề tài muôn thuở khiến Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên trở thành nhân vật "hot" đối với khán giả và truyền thông. Dường như người ta tò mò về mọi vấn đề liên quan tới nhan sắc và phong cách thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên mặc gì, hàng hiệu hay hàng chợ, giá trị bao nhiêu luôn là những gì mà người hâm mộ tò mò.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang