Kỳ Hân quyết định rời showbiz, đi theo ‘tiếng gọi của tình yêu’?

authorHòa Lê 11:24 01/05/2016

(VietQ.vn) - Sáng qua (30/4), trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải trạng thái, úp mở về việc rời bỏ showbiz.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào sáng 30/4, trêntrang cá nhân của mình, người mẫu Kỳ Hân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái, úp mở về việc rời bỏ showbiz. Kỳ Hân viết: “Mình không showbiz nữa, xin đừng mang mình ra làm đề tài bàn tán”.

Dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đồng thời trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn mạng. Cũng theo nhiều đồn đoán trên mạng, Kỳ Hân quyết định rời khỏi showbiz để chuẩn bị cho đám cưới với Mạc Hồng Quân. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm nay.

Kỳ Hân quyết định rời showbiz, đi theo ‘tiếng gọi của tình yêu’?Người mẫu Kỳ Hân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái, úp mở về việc rời bỏ showbiz

Có thể nhận thấy, thời gian gần đây, Kỳ Hân ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, bên cạnh đó, cô cũng không có dự án mới nào trong năm nay. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân cũng chỉ cập nhật hình ảnh ở quê nhà hay khi cùng với Mạc Hồng Quân.

Cách đây ít ngày, khi Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh selfie chụp cùng Mạc Hồng Quân khá tình cảm và gọi anh là "chồng", cả hai nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng sau đó. Đây cũng là lần đầu tiên chân dài công khi gọi bạn trai mình là chồng từ khi công khai tình cảm.

Trước đó, nghi vấn đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân được đặt ra khi ông bầu Khắc Tiệp đăng ảnh váy cưới trên trang cá nhân. Dù không nói rõ là ai nhưng khi Kỳ Hân để lại bình luận "thương sếp" bên dưới thì khán giả càng thêm đồn đoán về đám cưới của cặp đôi này.

người mẫu Kỳ Hân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái, úp mở về việc rời bỏ showbizHình ảnh mới nhất của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Cũng trong tháng 4, Kỳ Hân đã có lần chia sẻ trên trang cá nhân về giấc mơ đám cưới của mình. Cô viết: “Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu”, sau đó gắn thẻ Mạc Hồng Quân.

Cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức công khai mối quan hệ qua những tấm ảnh chụp chung trên trang cá nhân hồi đầu tháng 1/2016. Nữ người mẫu là bạn gái chính thức đầu tiên của Mạc Hồng Quân, sau khi anh chia tay hotgirl Khánh Ly hồi tháng 9 năm ngoái.

>> Phạm Hương và 6 năm thay đổi ngoại hình đến bất ngờ

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang