Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Năng suất Việt Nam và Đại học Kinh tế Quốc dân

author 19:27 15/10/2020

(VietQ.vn) - Ngày 14/10, Viện Năng suất Việt Nam và Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với mục tiêu thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam và năng suất của cộng đồng doanh nghiệp và năng suất quốc gia.

 Viện Năng suất Việt Nam và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tham dự Lễ ký kết có ông Hà Minh Hiệp - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, bà Nguyễn Thu Hiền, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Năng suất Việt Nam. Về phía Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng Nhà trường, ông Hồ Đình Bảo- Trưởng khoa Kinh tế học. Buổi lễ còn có sự góp mặt của các cán bộ của VNPI và NEU.

Tại buổi lễ, hai bên đã cùng nhau thống nhất một số nội dung sẽ triển khai trong quá trình hợp tác. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác xây dựng và triển khai các hoạt động đào tạo, huấn luyện về năng suất, chất lượng cho đối tượng là giảng viên, sinh viên và học viên đang học tập, nghiên cứu tại NEU. Bên cạnh đó, VNPI sẽ hỗ trợ để sinh viên, học viên của NEU được thực tập và thực hành liên quan tới thúc đẩy năng suất, chất lượng ở doanh nghiệp; đồng thời tham gia viết tin bài chuyên sâu về năng suất chất lượng để phát hành trên các tạp chí có uy tín.

Về phía NEU, NEU sẽ phối hợp cùng VNPI xây dựng một số đề án/dự án nghiên cứu chung liên quan tới các vấn đề về năng suất, chất lượng; tham gia các hoạt động của Trung tâm xuất sắc và triển khai một số nội dung trong Báo cáo năng suất hàng năm của VNPI.

Buổi lễ ký kết không chỉ ghi nhận quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị mà còn tạo ra nền tảng vững chắc giúp triển khai cụ thể các nội dung đã đề ra giữa hai bên.

Thanh Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang