Kỳ lạ người nông dân nuôi lợn “khủng” để làm phương tiện… di chuyển

author 18:12 04/11/2015

(VietQ.vn) - Một người nông dân ở Trung Quốc đã nuôi một chú lợn nặng gần 600kg để cưỡi nó đi dạo quanh làng.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một người nông dân họ Trương ở Trung Quốc có nuôi một chú lợn đã 6 năm trời, đến nay nó đã nặng gần 600kg. Ban đầu, ông chỉ có ý định nuôi lợn thịt nhưng khi thấy nó lớn một cách nhanh chóng như vậy, ông đã không nỡ đem nó đi mổ. Vì vậy, ông Trương giữ nó bên mình coi như một con vật cưng.

Thấy chú lợn này có thân hình vạm vỡ, cao khỏe không khác gì một con ngựa nên ông đã nảy ra ý tưởng sử dụng lợn làm phương tiện di chuyển.

lợn khủng 

Ông Trương thường xuyên cưỡi lợn đi dạo quanh làng

Người dân xung quanh thành phố Trương Giai Khẩu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc thường xuyên nhìn thấy cảnh tượng ông Trương cưỡi lợn trên đường phố. Lúc đầu mọi người nhìn thấy cảnh ông cưỡi lợn có vẻ rất ngạc nhiên, bản thân ông cũng cho rằng việc mình làm có vẻ phi thực tế nhưng sau nhiều lần thử nghiệm, ông Trương thấy rằng, chú lợn to béo này có thể giúp ông di chuyển trên đường dễ dàng hơn.

Mặc khác, lợn cũng là một loài vật hiền lành, lại biết nghe lời nên trong suốt 6 năm nuôi nó ông đã không nỡ đưa nó đến lò mổ, mà giữ chú lợn này lại như một vật nuôi để thay thế cho ngựa.

Theo Một Thế Giới


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang