Công thức dưỡng trắng da, xóa quầng thâm hiệu quả với dầu dừa

author 19:49 24/08/2015

(VietQ.vn) - Làm đẹp da từ dầu dừa vừa hiệu quả, vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại vừa đơn giản, thậm chí chị em hoàn toàn có thể tự nấu dầu dừa tại nhà để sử dụng.

Sự kiện:

Không chỉ là một loại dầu đa năng, phát huy tốt tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, chế biến các món ăn hàng ngày, dầu dừa còn có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Dưỡng trắng da mặt với dầu dừa

Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh tươi, đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 rồi massage hỗn hợp nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên mặt, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm vừa có tác dụng dưỡng trắng da vừa tẩy da chết cực kỳ hiệu quả. Chị em thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có làn da mịn màng, trắng hồng.

Ngoài ra, có thể sử dụng kết hợp dầu dừa và sữa chua làm mặt nạ dưỡng da rất tốt. Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên da trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện 3 lần/1 tuần.

Làm đẹp da, dưỡng trắng da hiệu quả với mặt nạ từ dầu dừa

Làm đẹp da, dưỡng trắng da hiệu quả với mặt nạ từ dầu dừa

Hoặc kết hợp dầu dừa, mật ong, lòng trắng trứng gà giúp làm trắng da. Đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu dừa sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, lớp này khô thoa tiếp lớp khác, khảng 3 lớp là đạt yêu cầu. Sau đó nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần làn da của chị em sẽ trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống.

Tẩy da chết an toàn với dầu dừa

Tẩy tế bào chết hiệu quả với dầu dừa là cách làm đẹp da đơn giản

Tẩy tế bào chết hiệu quả với dầu dừa là cách làm đẹp da đơn giản

Các sản phẩm tẩy da chết chỉ có tác dụng lấy đi lớp tế bào chết trên da nhưng không có tác dụng dưỡng ẩm làm đẹp da trong khi dầu dừa lại có cả 2 tác dụng nêu trên. Các bạn gái chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách tắm qua nước ấm, trộn đều 1 thìa lớn đường nâu với 3 thìa dầu dừa rồi sử dụng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên toàn bộ cơ thể trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh, lớp tế bào chết sẽ được lấy đi một cách nhẹ nhàng, mang đến cho chị em làn da mịn màng.

Xóa tan quầng thâm mắt bằng dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng xóa vết thâm quầng mắt rất tốt

Dầu dừa có tác dụng xóa vết thâm quầng mắt rất tốt

Để mỗi sáng thức dậy với gương mặt tươi trẻ, đôi mắt không bị quầng thâm, hãy dùng dầu dừa thoa lên cùng da xung quanh mắt kết hợp massage nhẹ nhàng rồi để qua đêm. Dầu dừa có tác dụng đánh tan quầng thâm mắt rất hiệu quả và phù hợp với hầu hết các làn da, dù là da nhạy cảm.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang