Phát hiện kẻ lạm dụng tình dục bé gái 9 tuổi nhờ 2 con gấu bông

author 17:52 29/06/2015

(VietQ.vn) - Mẹ của một bé gái 9 tuổi đã báo cảnh sát hành vi phạm tội lạm dụng tình dục diễn ra trong suốt 9 tháng của một binh sĩ. Theo đó, bé gái đã sử dụng chính đôi gấu bông để giải thích cho mẹ những điều tồi tệ xảy ra với em.

L Cpl Micheael Keenan, 34 tuổi, bị cảnh sát giam giữ sau khi mẹ của nạn nhân báo cáo về hành vì lạm dụng tình dục trẻ em trong suốt 9 tháng của hắn. Người mẹ đã nghi ngờ khi bà thấy con gái và người lính này ở cùng nhau, sau đó bà đã hỏi con gái, tờ Sunday People đưa tin. 

Paedophile Keenan thừa nhận 10 điểm buộc tội hành vi lạm dụng tình dục. Hắn đang bị giam giữ trong khu đồn trú Colchester Garison (thuộc hạt Essex, miền Nam nước Anh) trước khi quay trở về Đức để kết án. Keenan sinh sống ở quận Oldham, khu đô thị Greater Manchesters, đã từng phục vụ trong quân đoàn Royal Electrical and Mechanical Engineers.

 Keenan đang bị tạm giam tại đơn vị đồn đóng quan Colchester Garrison

 Keenan đang bị tạm giam tại đơn vị đồn đóng quân Colchester Garrison với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em

Mẹ của bé gái nói: "Con gái tôi mới chỉ là một đứa trẻ 9 tuổi. Nó không biết làm thế nào để nói với tôi về những điều đã xảy ra. Tôi đã bảo con bé chỉ cho tôi bằng cách sử dụng hai con gấu bông. Và tôi chỉ còn biết đứng đó và lắng nghe trong nước mắt. Hắn bảo con bé không được kể cho bất cứ ai về những gì đã xảy ra vì quân đội sẽ tìm thấy và bắn hắn rồi bắt con bé chứng kiến nếu như con gái tôi tiết lộ điều đó với người khác."

Người mẹ đã thực sự tức giận về những lời kết tội trước phiên tòa. Bà nói: "Tôi đã nói rằng anh ta sẽ phải nhận 6 năm tù, nhưng án phạt đã giảm xuống 4 năm vì anh ta nhận tội. Sau đó, anh ta chỉ phải ngồi tù 2 năm". 

"Con gái tôi sẽ phải chịu đựng những điều tồi tệ mà anh ta gây ra suốt phần đời còn lại. Nó không thể suy nghĩ một cách bình thường được sau tất cả những gì đã xảy ra. Tôi sẽ luôn ở bên, giúp đỡ và động viên con gái. Con bé sẽ được điều trị và nhận được sự giúp đỡ của tất cả mọi người. Tôi chỉ cầu mong con gái có thể quên hết những gì đã xảy ra trong quá khứ", người mẹ chia sẻ. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang