Làm mẹ nhàn tênh nhờ Máy hút sữa không dây Beefree

author 09:52 19/07/2021

(VietQ.vn) - Khoảng 1,5 năm trở lại đây, phong trào hút sữa bằng máy hút sữa không dây dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Với ưu điểm vượt trội như không dây cắm, không bình chứa sữa vướng víu, tiết kiệm và tối ưu thời gian hút sữa, máy hút sữa không dây ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn. Nổi bật trong đó, phải kể đến máy hút sữa không dây Beefree.

Là một trong những khách hàng lựa chọn dòng máy hút sữa không dây khoảng nửa năm qua, chị Lữ Thị Mùi, 30 tuổi, TP.Thanh Hóa, cho biết: “Đây là lần sinh bé thứ 2 của mình. Lần đầu mình hút sữa bằng máy có dây. Lần sinh thứ hai này, mình tìm hiểu thấy có dòng máy hút không dây nên đã thuê về trải nghiệm thử và chọn mua Beefree. Nói không ngoa, kể từ khi hút sữa bằng máy hút sữa Beefree thấy chặng đường nuôi con sữa mẹ nhàn hơn lần đầu rất nhiều”.

Còn với chị Hoàng Kiều Trang, 26 tuổi, ở Ba Đình, Hà Nội, lý do biết đến dòng máy hút không dây là: “Được bạn bè giới thiệu, mình đang dùng máy hút sữa không dây Beefree Gen 2 được khoảng 1 tháng. Mình thấy dòng máy hút không dây thực sự tiện lợi. Sữa hút được nhiều, kiệt, máy vận hành êm ái. Và quan trọng nhất, mình thấy được giải phóng. Mình không còn phải ngồi bất động để tập trung vào việc hút sữa như trước. Thay vào đó, mình vừa có thể hút sữa, vừa trông con, nội trợ, và có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn như tập yoga, hay chăm sóc da”.

Chị Hoàng Kiều Trang, Hà Nội, “khoe” thành quả hút sữa bằng máy hút sữa không dây Beefree.

 

 

Ra mắt vào khoảng giữa năm 2020, Beefree là một trong những sản phẩm máy hút sữa không dây đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Sau 01 năm ra mắt, Beefree đang dần trở thành dòng máy hút sữa không dây được nhiều mẹ tin dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường.

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Máy hút sữa không dây Beefree được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Máy là một hệ thống máy khép kín, với các bộ phận cấu thành được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp và phễu hút silicon đạt chuẩn chất lượng dùng trong ngành thực phẩm, cam kết 100% không chứa các chất như BPA và Phthalate.

Đặc biệt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng y tế theo tiêu chuẩn châu Âu (CE). Máy hút sữa không dây Beefree cũng được chứng nhận về chất lượng bởi QUACERT (Trung tâm Chứng nhận Phù hợp, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học Công nghệ).

Thiết kế nhỏ gọn, chế độ hút đa dạng, vận hành êm ái

Sau nhiều giờ nghiên cứu và thử nghiệm của đội ngũ chuyên gia, máy hút sữa không dây Beefree được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với bầu ngực phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Beefree vận hành hiệu quả với công suất động cơ hút 3.7V và có lực hút 150mmHg-270mmHg.

Máy có ba chế độ gồm: Chế độ hút sữa (đèn hiển thị màu xanh); Chế độ massage kích sữa (đèn hiển thị màu đỏ); Chế độ vừa massage vừa hút sữa (đèn hiển thị màu tím). 

Mỗi chế độ hút có 09 cấp độ hút. Với chế độ hút đa dạng, các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với lượng sữa nhiều hay ít của cơ thể, góp phần trong việc kích thích tuyến sữa tiết nhiều sữa hơn. Thêm vào đó, máy hút sữa không dây Beefree có chế độ vận hành êm ái với phễu hút silicon giúp bảo vệ bầu ngực mẹ. 

Có 2 dòng máy hút sữa Beefree

Beefree hiện có hai dòng máy hút sữa không dây. Đó là Beefree Gen 1 và Beefree Gen 2. Cả hai thế hệ máy hút sữa Beefree đều có thiết kế nhỏ gọn, động cơ hút khỏe, tiết kiệm thời gian hút sữa cho mẹ.

 

Beefree Gen 1

 

Beefree Gen 2

Có 03 chế độ hút. Mỗi chế độ hút có 9 cấp độ

Có 03 chế độ hút. Mỗi chế độ hút có 9 cấp độ

Thiết kế nhỏ gọn, không dây cắm, không bình chứa sữa. Đầu máy bo tròn.

Thiết kế ưu việt với đầu máy không nhô lên, nằm trọn trong áo ngực.

 

Tháo lắp và vệ sinh dễ dàng

Tháo lắp và vệ sinh dễ dàng hơn chỉ với 4 chi tiết

 

Pin lithium 1100mA, vận hành 3 – 6 lần hút

 

Pin lithium 1200mA khoẻ hơn, vận hành 4 – 6 lần hút

 

 

Đi kèm theo máy là 01 phễu hút size 24mm hoặc 28mm.

 

2 size phễu 24mm và 28mm trong một hộp

 

Chưa được hỗ trợ tính năng chống chảy ngược

 

Thêm tính năng chống chảy ngược, giúp động cơ máy được bảo vệ tốt hơn


 Máy hút sữa không dây Beefree Gen 1

Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tâm

Beefree đưa ra nhiều chế độ bảo hành hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm máy hút sữa không dây mang nhãn hiệu Beefree sẽ được: Bảo hành chính hãng; 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua hàng với các lỗi do nhà sản xuất; Bảo hành 01 năm cho sản phẩm; Và tiếp tục hỗ trợ khách hang ngay cả khi hết thời hạn bảo hành.

Máy hút sữa không dây Beefree Gen 2. 

Do đó, các mẹ mua máy hút sữa không dây Beefree có thể hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm gặp vấn đề được bảo hành chính hãng tại Việt Nam trong suốt thời gian sử dụng.

Giờ đây, với máy hút sữa không dây Beefree, mẹ có thể chủ động và không còn “sợ hãi” mỗi khi hút sữa. Beefree hứa hẹn là chiếc máy hút sữa giúp mẹ trở nên hạnh phúc và tiếp thêm động lực cho hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của nhiều mẹ bỉm sữa tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại Website: https://beefree.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/beefree.vn

Hotline: 0912598585

 

Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII cho lãnh đạo cơ quan báo chí, xuất bản(VietQ.vn) - Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các cơ quan báo chí bám sát các yêu cầu chỉ đạo của Bộ Chính trị, để triển khai nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng gắn với hoạt động báo chí, xuất bản.

Ngọc Thùy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang